Mặc dù mẫu điện thoại bàn phím QWERTY BlackBerry Classic còn khá lâu nữa mới được bán ra, thế nhưng mới đây BlackBerry vừa tung ra một video mô tả các phím tắt tiện dụng trên chiếc smartphone của mình. Hồi tuần trước, "Dâu đen" đã bắt đầu cho phép người dùng đặt hàng trước Classic với giá 449 USD, tuy nhiên máy sẽ chỉ bán ra vào 17/12/2014.

Đúng như tên gọi, Classic được trang bị bàn phím QWERTY truyền thống của BlackBerry. Do đó, máy cũng sẽ có các phím tắt tương tự nhiều điện thoại BlackBerry hiện nay, cũng như dòng BlackBerry Bold trước đây. Một số ví dụ như bạn có thể ấn giữ phím B để mở trình duyệt, ấn giữ phím N để mở ứng dụng chat BBM, ấn giữ phím C để tạo tin nhắn bằng BlackBerry Hub...

Theo "Dâu đen", dưới đây là 10 phím tắt hữu ích nhất cho người dùng khi sử dụng điện thoại của hãng. Ở mỗi phím bạn lưu ý nhớ ấn và giữ để kích hoạt:

  1. Mở trình duyệt – B
  2. Viết tin nhắn bằng BlackBerry Hub – C
  3. Mở ứng dụng thời tiết – W
  4. Mở ứng dụng máy tính – U
  5. Mở BBM – N
  6. Khóa máy (BlackBerry Classic) – K
  7. Đưa máy về chế độ im lặng – Q
  8. Mở Settings – O
  9. Mở danh bạ – A
  10. Mở trình giúp đỡ (Help) – H

Classic sẽ chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10 và có giá 449 USD cho bản không khóa mạng. Máy có màn hình 3,5 inch độ phân giải 720 x 720 pixel cho mật độ điểm ảnh 291 ppi. Các thông số khác gồm camera trước 2 Mpx, camera sau 8 Mpx, chip Snapdragon 2 nhân tốc độ 1,5 GHz, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ lưu trữ và hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Pin máy có dung lượng 2515 mAh.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)