Cuối cùng thì sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài cả năm trời, vào tháng 12 tới đây , Black Desert, tựa game đình đám xứ Kimchi sẽ chính thức mở cửa rộng rãi tới cộng đồng game thủ tại đất nước này.

Một điều đáng tiếc là những thông tin về phiên bản tiếng Anh của Black Desert vẫn chưa được hé lộ, ngay cả khi sự kiện G-Star 2014 vẫn còn đang diễn ra. Điều này có nghĩa là những game thủ đang ngóng chờ game nhập vai hot này sẽ phải chờ đợi thêm ít lâu.

Cách đây không lâu, NPH của game online bom tấn Black Desert đến từ đất nước Hàn Quốc là Daum Communications đã tuyên bố sẽ mở cửa phiên bản tiếng Anh dành cho thị trường châu Âu và châu Mỹ. Tin tức này ngay lập tức trở nên rất hot đối với nhiều game thủ Việt Nam đang ngóng chờ siêu phẩm đồ họa có lối chơi chặt chém non-target đã tay này.

Thực tế trước đây server của Black Desert phiên bản tiếng Nga đã mở cửa thử nghiệm với cách đăng kí hết sức dễ dàng, tuy nhiên do mở cửa trong thời gian ngắn và khá khó tiếp cận về mặt ngôn ngữ nên không có nhiều game thủ Việt chú ý.

Hiện tại, Black Desert đang chuẩn bị bước vào đợt closed beta lần thứ 3 tại Hàn Quốc và có lẽ phải tới khi Open Beta ở quê nhà thì phiên bản tiếng Anh mới được triển khai. Và cũng như thường lệ thì game thủ muốn chơi bản gốc phải vất vả kích hoạt tài khoản thử nghiệm thông qua số điện thoại ở xứ sở Kim Chi. Điều này khiến cho nhiều game thủ quyết định tụ họp để "hóng" phiên bản tiếng Anh.

Theo Gamek.




Bình luận

  • TTCN (0)