Apple Watch sẽ được bán ra vào đầu năm 2015 - Ảnh: AFP.

Apple Watch

Theo Time, tuy Apple Watch (mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple) chưa được tung ra thị trường nhưng đây đang là sản phẩm công nghệ được người dùng chờ đợi nhất vào cuối năm 2014 và mong muốn được sở hữu sớm sản phẩm này.

Ngoài ra, giới công nghệ còn cho rằng khi vừa được bán ra thị trường, Apple Watch không chỉ là sản phẩm công nghệ, mà còn được đánh giá là sản phẩm thời trang. Theo Apple, sản phẩm này sẽ được sản xuất với 3 phiên bản khác nhau gồm: Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Trong đó, Watch Sport có lớp vỏ bền hơn 60% so với phiên bản Watch tiêu chuẩn, phù hợp với các vận động viên. Còn phiên bản Watch Edition là phiên bản cao cấp được mạ vàng 18k.

Theo thông tin ban đầu, Apple Watch sẽ được Apple tung ra thị trường vào đầu năm 2015, có giá bán khởi điểm là 349 USD.

Máy tính bảng Surface Pro 3

Mẫu máy tính bảng mới nhất của Microsoft cũng nằm trong danh sách 25 phát minh hay nhất. Khi công bố ra thị trường mẫu máy Surface Pro 3, Microsoft dường như đang "định nghĩa" lại máy tính di động khi mẫu máy này có thể dễ dàng biến thành một chiếc máy tính xách tay thực thụ hoặc thành một chiếc tablet chỉ trong kích thước màn hình 12 inch.

Ảnh
Mẫu máy tính bảng Surface Pro 3 - Ảnh: Microsoft.

Với việc trang bị bộ vi xử lí Intel mạnh mẽ, RAM có dung lượng từ 4 đến 8 GB, bộ nhớ lưu trữ từ 64 GB đến 512 GB, chiếc máy tính bảng của Microsoft đã đè bẹp toàn bộ các dòng máy tính bảng trên thị trường. Surface Pro 3 cũng đang được so sánh là đối thủ nặng kí nhất đối với Macbook Air của Apple.

Smartphone siêu bảo mật Blackphone

Blackphone hiện đang được giới công nghệ đánh giá là chiếc smartphone có khả năng bảo mật cao cấp nhất hiện nay, khi có khả năng mã hóa giọng nói, video, tin nhắn văn bản, bảo mật email cũng như kiểm soát nhiều hơn các thông tin mà ứng dụng của bên thứ ba có thể truy cập.

Ảnh
Chiếc smartphone siêu bảo mật - Ảnh: AFP.

Đây cũng là mẫu smartphone được nhà sản xuất Tây Ban Nha cho là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới "đặt quyền riêng tư và kiểm soát trực tiếp trong tay người dùng".

Chiếc gậy tự sướng (selfies)

Theo Time, nếu trong năm 2013 từ khóa tự sướng (selfie) được người dùng sử dụng nhiều nhất, thì trong năm 2014 các sản phẩm hỗ trợ khả năng tự sướng đang dần trở thành một hiện tượng được đông đảo mọi người yêu thích.

Ảnh
Một sản phẩm cây gậy tự sướng - Ảnh chụp màn hình gonowgadgets

Hiện tại, cây gậy giúp tự sướng đã được nhiều nhà sản xuất khác nhau sáng tạo ra theo nhiều hình dạng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các cây gậy tự sướng là đều hỗ trợ thêm một nút bấm (dùng kết nối Bluetooth) để hỗ trợ việc chụp ảnh nhanh trên thiết bị di động.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)