Dưới đây là top 7 smartphone giá rẻ dưới 6 triệu đồng mà người dùng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu smartphone giá rẻ tốt nhất.

HTC Desire 501

Giá tham khảo: 5,9 triệu đồng.

HTC Desire 501 thuộc phân khúc tầm trung sở hữu cấu hình mạnh với bộ vi xử lí 2 nhân Qualcomm Snapdragon với tốc độ 1,15 GHz, màn hình 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, camera chính 8 Mpx, camera trước 2,1 Mpx, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB và có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD có dung lượng lên tới 32 GB. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Jelly Bean (Android 4.1).

Các hoạt động của máy diễn ra rất mượt mà ngay cả khi người dùng lướt web, chơi game hay nghe nhạc. Điểm đặc biệt là máy sở hữu dung lượng pin lớn 2100mAh, cho phép thời gian sử dụng lâu hơn các smartphone khác. Desire 501 được thiết kế rất tinh tế, đem lại nét sang trọng cho người sử dụng.

Nokia Lumia 720

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Nokia Lumia 720 ra mắt từ năm 2013 nhưng đến nay doanh số bán ra vẫn không giảm sút so với những ngày đầu. Chạy trên nền Windows Phone, smartphone giá rẻ dưới 6 triệu đồng này cũng không thua kém gì các dòng điện thoại Android.

Máy có thiết kế rất trẻ trung, năng động có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như: vàng, đỏ, trắng, đen… Lumia 720 cũng được trang bị bộ vi xử lí 2 nhân tốc độ 1 GHz, Ram 512 MB, màn hình rộng 4,3 inch, camera sau 6,1 MP. Nếu so sánh với HTC Desire 501 thì Lumia 720 kém hơn 1 chút về cấu hình. Tuy nhiên, người mua có thể yên tâm với thương hiệu Nokia và rằng máy hoạt động rất mượt trên nền Windows Phone và mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhất.

LG G Pro Lite Dual D686

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

LG G Pro Lite Dual Sim sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với màn hình hớn qHD 5,5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel. Khi cầm máy trên tay trông rất sang trọng. LG G Pro Lite sở hữu cấu hình mạnh với chip xử lí 2 nhân cao cấp Media Tek 6577 với tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB.

Về cấu hình bên ngoài, LG G Pro Lite Dual được trang bị 2 camera với camera trước có độ phân giải 1,3 Mpx và camera sau 8 Mpx có khả năng quay phim Full HD. Ngoài ra, smartphone này còn được trang bị bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên tới 32 GB. Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.1.2 của Google.

Ngoài ra, sản phẩm này được đánh giá là nghe nhạc rất chất với bộ loa kép stereo. Người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc hay ở mọi lúc mọi nơi mà không phải lo ngại về chất lượng âm thanh. Máy còn được trang bị dung lượn pin khá lớn 3140 mAh cho thời gian đàm thoại, làm việc, giải trí… lâu hơn mà không phải lo hết pin giữa chừng.

Asus Zenfone 6

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Máy sở hữu những ưu điểm nổi bật như màn hình lớn 6 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels, RAM 2 GB, camera sau 13 Mpx cùng camera trước 2 Mpx và cấu hình mạnh với chip Intel Atom Z2580 Zenfone 6, tạo ra sức hút đặc biệt trong thị trường smartphone giá rẻ. Để cung cấp năng lượng cho màn hình 6 inch cùng các ứng dụng, Zenfone 6 được trang bị pin dung lượng 3230 mAh.

Ngoài ra, máy còn được trang bị kính cường lực chống chầy xước và va đập. Tuy nhiên, cảm ứng vẫn rất nhạy ngay cả khi người dùng sử dụng găng tay. Máy còn được trang bị tính năng 2 sim 2 sóng rất tiện dụng cho người dùng. Điểm yếu duy nhất của dòng Zenfone đó là dung lượng pin nhỏ nên người dùng thường xuyên phải sạc giữa ngày nếu sử dụng nhiều tính năng giải trí.

Sony Xperia C

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Máy được thiết rất tinh tế, mạnh mẽ và lịch lãm rất phù hợp cho phái mạnh. Sở hữu màn hình TFT 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel không quá lớn cũng không quá nhỏ nên người dùng có thể sử dụng một tay thoải mái mà không sợ mỏi.

Xperia C sở hữu cấu hình mạnh với chip Quad-core lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ bên ngoài. Máy chạy tốt các ứng dụng văn phòng như word, excel,… hay các game loại trung và các ứng dụng giải trí khác. Thiết bị được trang bị một camera chính có độ phân giả 8 MP ở phía sau với khả năng quay phim Full HD và một camera phụ ở phía trước. Cung cấp năng lượng cho toàn bộ hệ thống chính là pin dung lượng 2390 mAh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng cho người dùng tiết kiệm chi phí và tiệc dụng trong công việc và cá nhân.

LG L90

Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng.

LG L90 Dual là một trong những smartphone tầm trung của LG được trang bị sẵn hệ điều hành Android 4.4 với những tính năng độc đáo vốn chỉ được trang bị trên các smartphone cao cấp.

Bên cạnh việc hỗ trợ 2 sim 2 sóng, L90 Dual còn sở hữu cấu hình đáp ứng tốt nhiều nhu cầu giải trí với chip xử lí 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và pin dung lượng 2.450 mAh. Máy có màn hình lớn 4,7 inch cho góc nhìn rộng và sáng nhưng độ phân giải chỉ qHD 540 x 960 pixel, cho chất lượng hiển thị khá về độ sắc nét.

Pantech Vega Iron (xách tay)

Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng.

Pantech Vega Iron mặc dù đã có sản phẩm thay thế (Vega Iron 2) nhưng vẫn thu hút một lượng khách hàng yêu công nghệ nhất định. Thiết kế độc đáo chính là điểm gây ấn tượng nhất của sản phẩm này. Máy có màn hình 5 inch Full HD công nghệ Super AMOLED Plus cho màu nịnh mắt, rực rỡ, góc nhìn rộng, thoải mái, viền siêu mỏng, chip lõi tứ Snapdragon 600. Tuy nhiên, thời lượng pin lại là một điểm yếu của Vega Iron.

Theo Vietq.




Bình luận

  • TTCN (0)