Được biết đến là hãng chuyên chế tạo dòng điện thoại "Feature phone" siêu bền cho những người thường xuyên làm việc ở những môi trường đặc biệt, tuy nhiên sản phẩm mới nhất của hãng có tên Sonim XP7 lại là một bước nhảy vượt bậc.

Sonim XP7 là một smartphone trang bị hệ điều hành Android 4.4 và có màn hình cảm ứng 4 inch, độ phân giải không thực sự được đánh giá cao (480 x 800) nhưng lại hiển thị rất rõ ràng khi sử dụng trực tiếp ngoài trời nắng. Không chỉ vậy màn hình của máy vẫn sử dụng bình thường khi người sử dụng có đeo găng tay... Máy sử dụng chip Snapdragon 400 lõi tứ với tốc độ 1.2 GHz, RAM 1G và bộ nhớ trong 16 GB. Dung lượng pin 4800mAh cho máy khả năng gọi điện liên tục tới 40 giờ và thời gian chờ lên tới 1000 giờ. Máy hoạt động tốt trên các băng tần GSM, UTSM và FDD-LTE. Hỗ trợ các kết nối, Wifi, Bluetooth, GPS, Glonass và NFC.

Máy có thể chịu được va đập khi rơi từ độ cao 2m xuống, công nghệ chống nước chống bụi IP68, IP69. Giá của chiếc Sonim XP7 này tại thị trường Canada là 2 triệu đồng kèm theo bản hợp đồng 2 năm của nhà mạng. Hoặc bạn có thể trả 14 triệu 500 ngàn cho phiên bản không bị khóa mạng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)