Một nhà sản xuất mới vừa gia nhập cuộc chơi smartphone với sản phẩm lạ lẫm mang tên i8. Công ty từ Đức Linshof vừa gửi thông cáo báo chí, mô tả về chiếc smartphone hấp dẫn với “cấu hình cao cấp cho một mức giá tầm trung”.

Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này là kiểu dáng lạ lẫm. Máy có các góc vát chéo một mảng lớn khá lộ, vỏ sau làm bằng nhôm với 2 màu là đen hoặc màu cafe.

Các thông số kĩ thuật của máy đủ gây ấn tượng với màn hình 5 inch 1.920 x 1.080 pixel, dùng công nghệ Super AMOLED, dung lượng lưu trữ trong lên đến 80 GB và bộ xử lí 8 nhân tốc độ 2,1 GHz.

Linshof không cho biết máy dùng chip xử lí của hãng nào nhưng có thể, đây sẽ là một dòng chip mới của MediaTek. Những thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm RAM 3 GB, camera sau 13 Mpx, ống góc rộng 28 mm, khẩu độ f/1.8, cảm biến CMOS của Sony. Camera trước của máy có độ phân giải 8 Mpx, pin dung lượng 3100 mAh.

Linshof cũng khẳng định máy sẽ được tích hợp sẵn nền tảng Android 5.0 Lollipop, đi kèm giao diện Linshof UI. Công ty này nhấn mạnh vào những điểm nổi bật của giao diện này như là một hệ thống phần mềm sạch, không có các phần mềm thử nghiệm, triệt tiêu quảng cáo và được thiết kế dành riêng cho chiếc i8.

Theo thông cáo từ hãng này, Linshof i8 sẽ ra mắt vào Q1/2015, giá bán 380 USD. Với các tín đồ máy tính bảng, Linshof cũng dự định cho ra mắt một chiếc máy tính bảng có kiểu dáng và cấu hình tương đồng, ngoại trừ việc nó dùng màn hình 10 inch 2048 x 1530 pixel và pin 9000 mAh.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)