Chiếc BlackBerry Z3 được Dâu Đen giới thiệu hồi tháng 5

Theo dự kiến, Dâu Đen sẽ ra mắt 4 mẫu BlackBerry 10 trong giai đoạn nửa cuối năm 2014, bao gồm: BlackBerry Classic, BlackBerry Passport cùng 2 thiết bị có tên mã là Khan và Manitoba. Theo thông tin, thiết bị all-touch với tên mã Manitoba chính là phiên bản LTE của chiếc BlackBerry Z3 - phiên bản Jakarta được hãng giới thiệu hồi tháng 5 năm nay. Đây cũng là mẫu all-touch tiếp theo ra mắt sau chiếc Z30.

Theo dự đoán, sản phẩm sẽ được trang bị màn hình cảm ứng qHD 5 inch với tỉ lệ 16:9, độ phân giải 960 x 540 pixel, độ sâu màu sắc 24 bit. Khác với các smartphone cấu hình khủng, máy sử dụng chip hai nhân MSM8230 của Qualcomm với tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong flash với dung lượng 8 GB. Pin của chiếc Z3 LTE có dung lượng 2500 mAh và không thể tháo ra được.

Được biết, BlackBerry Manitoba hay Z3 LTE được Dâu Đen phát triển nhằm hướng tới đối tượng người dùng phổ thông. Sản phẩm được công bố là thiết bị có “giá cả phải chăng”. Dự đoán, Z3 LTE sẽ nằm trong phân khúc giá dưới 400 USD.

Ảnh
Hình ảnh mặt sau và cạnh bên của chiếc BlackBerry Manitoba
Ảnh
Hình ảnh mặt trước, cạnh bên và phía dưới của chiếc BlackBerry Manitoba

Theo những hình ảnh được tiết lộ trên Twitter, khe cắm thẻ SIM của máy nằm bên cạnh phải, trong khi khe cắm thẻ nhớ microSD nằm bên cạnh trái và khe cắm đầu cáp microUSB nằm phía dưới của máy. Camera của Manitoba được thiết kế nằm lệch sang góc trên bên trái của mặt sau, với đèn flash hỗ trợ được bố trí bên cạnh.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)