Trang web chính thức của Ngày mua sắm trực tuyến đang tăng nhanh số lượng chương trình khuyến mãi

Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2014 vừa cho biết, tính đến ngày 27/11/2014 đã có hơn 700 doanh nghiệp thương mại điện tử đăng kí tham gia chương trình này. Tổng cộng đã có hơn 800 chương trình khuyến mãi với nhiều ngành hàng như điện tử, thiết bị số, thời trang, nội thất, quà tặng…

Ông Lê Đức Anh, đại diện Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến (MSTT) 2014 cho biết: Hiện tại, ngày MSTT đang bước vào giai đoạn “nước rút” với các hoạt động truyền thông nhằm thu hút người tiêu dùng, chọn lọc các chương trình khuyến mãi nhằm đảm bảo chất lượng. Ngày 30/11, Ban tổ chức sẽ chính thức chốt lại danh sách các doanh nghiệp tham gia ngày MSTT và được hỗ trợ chuyển phát hàng hóa.

Đặc biệt, ở tuần lễ đầu tiên (trước ngày 28/11) sẽ có giải thưởng dành cho người tiêu dùng là một chiếc điện thoại di động BlackBerry Q10 (bàn phím Thái) do siêu thị điện máy HC tài trợ. Vào tuần lễ kế tiếp, người tiêu dùng tham gia mua sắm trên trang web www.onlinefriday.vn sẽ có cơ hội nhận hàng chục giải thưởng được trao tặng hàng ngày và giờ.

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng Thư kí Hiệp hội Thương mại Điện tử, Phó trưởng Ban tổ chức ngày MSTT 2014 cho biết thêm: Nhằm để cho nhiều người biết đến sự kiện này, hai nhà mạng Viettel và MobiFone sẽ tiến hành nhắn tin thông báo về ngày MSTT 2014 đến khách hàng của họ. Ước tính sẽ có khoảng 50 triệu thuê bao di động nhận được tin nhắn này.

Ban tổ chức đưa ra mục tiêu của sự kiện ngày MSTT 2014 lần này là dự kiến có khoảng 50 triệu người tiêu dùng biết đến chương trình và 10 triệu người tham gia mua sắm trực tuyến.

Khi tham gia “Ngày mua sắm trực tuyến 2014” diễn ra vào ngày 5/12, người tiêu dùng mua hàng trên các trang web đăng kí tham gia chương trình MSTT 2014 sẽ được miễn cước chuyển phát hàng hóa. Các ưu đãi áp dụng trong ngày MSTT 2014 sẽ bắt đầu từ 0g đến 24g ngày 5-12. Các mức ưu đãi này chỉ áp dụng khi người tiêu dùng đặt hàng trực tiếp trên website của doanh nghiệp, không áp dụng với trường hợp gọi điện đặt hàng.

Theo Thesaigontimes.




Bình luận

  • TTCN (0)