Giao diện Pandora cho iPhone có phần giống với trình media player trong iPhone

Những phần mềm hữu ích miễn phí dành cho iPhone 2.0. Người dùng đang sử dụng iPhone 2.0 (iPhone 3G) có thể duyệt các ứng dụng sau bằng iTunes.

15 phần mềm miễn phí cho iPhone (Phần I)

15 phần mềm miễn phí cho iPhone (Phần II)

Pandora

Tương tự Last.fm, website chia sẻ nhạc trực tuyến Pandora được khá nhiều người dùng Internet ưa chuộng và thậm chí không cần sử dụng đến iTunes Music Store. Với ứng dụng Pandora cho iPhone, người dùng chỉ cần điền tên ca sĩ rồi nhấn vào nút "Create" và thưởng thức tác phẩm mà bạn chọn. Nếu đã có tài khoản từ Pandora, người dùng có thể truy xuất đến các đài radio hiện tại hay nhập mới.

Nếu chưa có tài khoản Pandora, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng ứng dụng này trên iPhone, do đó, tốt nhất nên đăng ký trước một tài khoản Pandora tại đây. 

Remote

Điều khiển màn hình Apple TV và iTunes với ứng dụng Remote Ứng dụng Remote cho iPhone là một lời giải đáp vui về việc tại sao Apple không kèm theo 1 remote cho dòng laptop MacBook mới nhất. Apple muốn mọi người mua iPhone 2.0 và cài đặt Remote. Ứng dụng miễn phí này cho phép điều khiển thư viện iTunes hay hoạt động trực tiếp của màn hình Apple TV qua kết nối Wi-Fi. Khi kết nối Wi-Fi, bạn chỉ cần chọn iPhone trong danh sách iTunes Devices list, điền vào 4 số passcode trên giao diện iPhone.

Twitterrific

Thêm một ứng dụng mạng xã hội cho người dùng iPhone đã có tài khoản Twitter. Tuy không đình đám như Facebook nhưng mạng xã hội Twitter cũng có những điểm thú vị riêng để kết nối với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Giao diện đẹp mắt, hỗ trợ quản lý Twitter nhanh gọn, có thể hợp nhất tất cả các tài khoản Twitter của bạn trên một trang. Tải ứng dụng Twitterrific tại đây (dùng iTunes).

Urbanspoon

Giao diện và cách hoạt động khá thú vị của Urbanspoon Urbanspoon có giao diện tương tự như một máy đánh bạc "kẻ cướp một tay" nhưng chức năng của nó hiển thị những nhà hàng ngẫu nhiên ở vị trí thành phố mà người dùng đã khai báo với iPhone hay điền thủ công vào UrbanSpoon. Điều thú vị bắt đầu sau khi bạn điền thông tin thành phố vào và lắc chiếc điện thoại iPhone của mình hoặc nhấn vào "Shake", UrbanSpoon sẽ lại quay sổ xố để hiển thị danh sách mới với những loại thức ăn, và giá cả cũng là một vấn đề cần quan tâm.

iFob

iFob tìm kiếm những profile ở gần bạn Giao diện thiết lập thông tin cá nhân của người dùng Tiếp nối Urbanspoon, iFob cũng là một ứng dụng khá thú vị dành cho những người độc thân và e ngại hay bối rối khi tiếp xúc với người lạ. Sau khi điền thông tin cá nhân bao gồm cả lời chào vào ứng dụng iFob để những người cùng sử dụng dịch vụ trong cùng khu vực có thể "xích lại gần nhau" hơn. Người dùng cần kết nối Wi-Fi để sử dụng iFob.

Midomi

Giao diện ứng dụng Midomi Làm thế nào để tìm một bài nhạc nếu bạn không biết tên mà chỉ biết vài ca từ hay có thể hát nó thôi? Midomi sẽ trợ giúp thông qua ba cách chính để tìm ra bài nhạc mà bạn mong muốn, đó là bạn hát hay huýt sáo một đoạn của bài hát muốn tìm hoặc một vài từ trong lời nhạc bài hát. Tuy vậy, ý tưởng của ứng dụng Midomi rất tuyệt nhưng kết quả tìm kiếm của Midomi chưa thật sự ấn tượng và chính xác như mong muốn.

Ngoài 15 phần mềm miễn phí kể trên, còn khá nhiều phần mềm miễn phí cũng như có phí khác mà người dùng iPhone 3G (iPhone 2.0) có thể tìm thấy tại App Store thông qua iTunes.

(Theo Tuổi trẻ/New4Hack)



Bình luận

  • TTCN (0)