Mời các bạn điểm qua danh sách 10 loại case cho iPhone đắt nhất từng được thiết kế.

10. Case được đính đá Swarovski

Một cái case có thể được coi là cầu kì, thậm chí là lòe loẹt khi nó được đính đủ thứ lên mặt lưng, từ những viên đá Swarovski cho tới gấu, kim sa, bông hồng, nơ,... Chiếc case được đính bằng tay này đang có giá bán là 239 USD.

9. Case của Louis Vuitton

Khỏi cần nói thì cũng biết rằng LV là hàng cao cấp, nên giá cũng không hề rẻ chút nào. Chiếc case iPhone 5 do LV thiết kế có dạng bao rút ra, làm bằng da lưng bò, in hoa văn và logo đặt trưng của LV và được bán với giá 330 USD.

8. Case của Gucci bằng da cá sấu

Nhìn chẳng có gì đặc biệt, chỉ là một cái case bằng da cá sấu Mỹ rất đơn giản, nhưng với thương hiệu Gucci thì giá của nó chẳng hề rẻ chút nào: 495 USD.

7. Bao đựng iPhone D&G

Cũng được làm từ chất liệu là da cá sấu Mỹ, nhưng chiếc case iPhone của D&G còn biến tấu hơn nữa khi biến nó thành luôn cái túi nhỏ để đựng cái điện thoại của bạn, kèm theo một sợi dây xích bằng vàng để đeo lủng lẳng bên hông. Chiếc bao này có tùy chọn 2 màu là bạc và đồng, giá bán 595 USD.

6. Bumper Case bằng titanium của Gresso

Chiếc case thương hiệu Gresso được làm bằng tay, chất liệu titanium, màu đen, mặt lưng tùy chọn hoặc ốp da cá sấu Mỹ hoặc da Italy và đính thêm hình một con cá sấu bên trên. Gresso cho biết mỗi chiếc case mất tới 4 giờ chỉ cho công đoạn đánh bóng titanium, bởi vậy giá của nó tới 1000 USD/cái.

5. Eiffel case

Chắc chắn đây là phiên bản case dành cho nữ giới, mặt lưng đính hình tháp Eiffel bằng vàng và đá quí, ngoài ra nó còn được trang trí thêm nhiều bông hoa màu trắng và ngọc trai. Giá cho mỗi chiếc case này là 1495 USD, đắt gấp đôi giá thực của một chiếc iPhone.

4. Case-Mate

Chiếc case này rất đơn giản, mặt sau hoàn toàn trống trơn, chất liệu của nó cũng không có gì đặc biệt, chỉ là nhựa và silicon. Tuy nhiên Case-Mate đã trang bị cho nó một tính năng rất độc đáo, đó là công nghệ Soundscoop giúp hướng âm thanh từ loa của máy hướng ra mặt trước thay vì xuống dưới như thông thường theo hướng của loa. Ngoài ra, mặt lưng cũng có thể được cá nhân hóa theo ý thích người mua bằng hình ảnh, khi đặt hàng thì bạn chỉ cần gởi kèm hình ảnh muốn in lên mặt lưng, Case-Mate sẽ làm nó và gởi cho bạn.

Giá của món đồ xa xỉ này lên tới 4271 USD.

3. Case bằng titanium của Brikk

Brikk quảng cáo chiếc case của họ có khả năng chống trầy xướt cực tốt, chỉ cần nó còn bọc cái iPhone thì mặt lưng sẽ luôn bóng bẩy và không bị sứt mẻ. Chiếc case được làm bằng titanium rắn, có tùy chọn 4 màu là xám, bạch kim, vàng và đen carbon. Case rất đơn giản, chỉ có logo Brikk phía cạnh trên. Giá bán của nó lên tới 4430 USD.

2. Case bằng vàng 14 carat hiệu Miansai

Chiếc case này có giá lên tới 10.000 USD, với số tiền này thì chúng ta có một chiếc case iPhone bằng vàng 14K, đắt giá gấp mười mấy lần so với cái điện thoại.

1. Case "rồng rắn" Anita Mai Tan giá 880.000 USD

Còn đắt hơn cả giá siêu xe, đó là chiếc case iPhone "Spider and Dragon" của Anita Mai Tan. Chiếc case được làm toàn bộ bằng vàng 18K, đính thêm kim cương thật với tổng trọng lượng 32 carat. Mặt lưng case còn được đính thêm hình con rồng kim sa hạt lựu, sự "gồ ghề" này khiến chiếc điện thoại khó mà bỏ vừa trong túi.

Theo Tinh Tế.




Bình luận

  • TTCN (0)