Nhập mô tả cho ảnh

iPhone 5s chính hãng đang có giá niêm yết là 14,99 triệu đồng cho bản 16 GB, nhưng một số nơi đang chủ động giảm giá model này cả triệu đồng. Mức giá phổ biến các đại lí này đưa ra là 13,89 hoặc 13,99 triệu đồng.

Chẳng hạn, Chuỗi cửa hàng CellphoneS đang cho niêm yết giá iPhone 5s 16 GB chính hãng ở mức 13,8 triệu, Vĩnh Phát là 13,5 triệu, một số nơi khác là 13,9 triệu

Ảnh
Giá iPhone 5S chính hãng 16 GB tại một đại lí ở Thanh Hóa. Ảnh: chụp màn hình.

Theo một chủ cửa hàng, vẫn nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với hiệu năng, thiết kế cũng như giá bán của iPhone 5s. Do đó, doanh số của sản phẩm này đang ở mức tốt, bằng khoảng 25% so với iPhone 6 và 6 Plus, và cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm cao cấp chạy Android.

Mức giá nói trên được đánh giá là tốt dành cho hàng chính hãng, trong bối cảnh giá iPhone 5s xách tay cũng chỉ thấp hơn khoảng 1 triệu đồng. Hiện tại, chỉ còn một số ít đại lí còn bán ra bản iPhone 5s 32 GB. Đây đều là những sản phẩm còn tồn kho, bởi hiện Apple đã cho dừng sản xuất bản này ngay ở thời điểm ra mắt iPhone 6 và 6 Plus.

Liên quan đến bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus, các đại lí cho biết 2 sản phẩm này hiện vẫn ở tình trạng khan hàng, đặc biệt là bản 64 GB. iPhone 6 và 6 Plus đang là những model cao cấp bán chạy nhất trên thị trường smartphone ở thời điểm cuối năm.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)