Smartphone với 2 màn hình YotaPhone 2.

Hãng điện thoại Yota Devices của Nga mới đây vừa chính thức ra mắt YotaPhone 2 - chiếc smartphone 2 màn hình độc đáo, không "đụng hàng". Là kẻ kế nhiệm chiếc YotaPhone trước đó, YotaPhone 2 là bản nâng cấp đáng giá dành cho những người yêu thích một chiếc smartphone dạng "lai" không giống ai với 1 màn hình màu mặt trước và một màn hình giấy điện tử (e-paper) ở mặt sau.

Cụ thể, YotaPhone 2 được trang bị một màn hình màu AMOLED kích thước 5 inch ở mặt trước. Sự độc đáo của sản phẩm đến từ màn hình e-paper đen trắng luôn ở trạng thái bật với kích thước 4,7 inch ở mặt sau. Loại màn hình này thực ra không có gì quá mới mẻ bởi chúng hiện đang được sử dụng trên các máy đọc sách điện tử hiện nay. Màn hình đen trắng này có thể hiển thị các thông tin như giá chứng khoán, các thông báo (notification) mới, hay bất kì thông báo nào bạn thích. Điều này sẽ giúp cho màn hình màu ở mặt trước "rảnh rang" hơn để tập trung vào các tác vụ như phát phim, video...

Về cấu hình, máy được trang bị chip Snapdragon 800, RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB, camera mặt sau 8 Mpx. Các thông số khác gồm kết nối NFC, Bluetooth 4.0, cùng pin dung lượng 2.500mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, máy sẽ được bán ở thị trường châu Âu (20 quốc gia) trong tháng 12/2014 với giá khoảng 600 USD. Sang đầu 2015, máy sẽ đổ bộ vào thị trường Trung Quốc và các nước khác ở châu Á.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)