Trang Benchmark GFX mới đây đã cho đăng tải một ảnh chụp ghi lại thông số chi tiết của chiếc máy này. Theo đó, bên cạnh Zenfone 5,5 inch bỗng xuất hiện một thiết bị mới có tên mã là Asus X002. Cả hai thiết bị này được cho là sẽ từ bỏ dòng chip xử lí siêu phân luồng của Intel vốn đang được sử dụng cho Zenfone 4, Zenfone 5 và Zenfone 6.

Dòng chip xử lí được Asus lựa chọn cho Zenfone thế hệ mới chính là MediaTek MT6732. Đây là dòng chip lõi tứ chạy trên nền 64 bit gồm 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,5 GHz cùng chip đồ họa Mali-T670.

Ngoại trừ kích thước màn hình (4,6 inch và 5,5 inch), cấu hình chi tiết của hai chiếc máy này đều giống nhau, gồm màn hình cảm ứng độ phân giải 1280 x 720 pixel (hỗ trợ ít nhất cảm ứng 5 điểm chạm), RAM 2 GB, camera sau 8 Mpx và hỗ trợ kết nối LTE. Ngoài ra, rất có thể đây sẽ là những phiên bản Zenfone dành cho người dùng thích chụp ảnh tự sướng (selfie) với camera trước lên đến 5 Mpx.

Zenfone mới cũng được cài sẵn Android 4.4.4. Mặt sau của máy còn có logo China Mobile 4G LTE, nên nhiều khả năng đây chính là nhà mạng đầu tiên phân phối thiết bị này tại thị trường Trung Quốc.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)