Nếu là một tín đồ iPhone, hẳn bạn còn nhớ đoạn video quảng cáo chiếc iPhone 5 dài 30 giây nói trên. Mục đích của đoạn quảng cáo là nhằm khẳng định tính tiện dụng của một chiếc smartphone 4 inch khi người dùng có thể thực hiện mọi thao tác bằng một tay, trong khi các sản phẩm đối thủ đều dùng màn hình cỡ 4,7 - 4, inch.

Nhắc lại điều này có vẻ hơi mâu thuẫn bởi tháng 9 vừa qua, hãng này đã cho giới thiệu 2 mẫu iPhone mới là iPhone 6 và 6 Plus với màn hình lên đến 4,7 và 5,5 inch. Bộ đôi sản phẩm này đang cho thấy, Apple đã đi đúng hướng khi nó đứng trước cơ hội mang về cho Apple một quý bán iPhone với doanh số kỉ lục.

Tuy nhiên, Apple có thể vẫn tin, còn một lượng lớn khách hàng muốn mua những chiếc iPhone mới, có thể sử dụng tốt bằng một tay.

Dẫn lời một đối tác cung cấp linh kiện của Apple, các trang tin từ Trung Quốc đang rộ lên thông tin cho rằng, Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPhone mới với kích thước 4 inch trong nửa sau của năm 2015. Đây có thể là sản phẩm nhắm đến nhóm khách hàng nữ - những người yêu thích một sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng để sử dụng bằng một tay.

Khá trùng hợp là trước đó, đã có thông tin về việc Apple sẽ khai tử chiếc iPhone 5c vào khoảng giữa năm 2015. Rất có thể, chiếc iPhone 4 inch này sẽ ra mắt để thay thế iPhone 5c.

Hiện tại, Apple đang cho bán ra một sản phẩm màn hình 4 inch khác là chiếc iPhone 5s. Model này hiện có giá 550 USD, mở mạng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)