Thanh thiếu niên Mỹ muốn người lớn hiểu rằng họ là những người sử dụng điện thoại thông minh.

Tại hội nghị Ignition do Business Insider tổ chức, một số ít thanh thiếu niên của thành phố New York đã lên sân khấu để đưa ra những nhận xét khả quan về phương tiện truyền thông và công nghệ.

Tám thiếu niên là các học sinh trung học đến từ 5 quận của thành phố này cho rằng Facebook sẽ không chết. Các thiếu niên nói rằng thích sử dụng email trên điện thoại, và một số thậm chí sử dụng điện thoại để thực hiện các cuộc gọi thường xuyên.

Mặc dù quan điểm và ý kiến của các thiếu niên này không đại diện cho cả một thế hệ giới trẻ Mỹ, nhưng cuộc phỏng vấn của Stephanie Retblatt đến từ tạp chí Smarty Pants đã cho những kết quả thú vị.

Quan tâm đến Vine, Instagram và BuzzFeed

Một cô gái thừa nhận: “Tôi luôn sử dụng Vine. Nhưng kể từ khi Instagram hỗ trợ quay phim, tôi cũng quan tâm đến nó rất nhiều”.

Mặc dù các thành viên không cung cấp chính xác tình cảm của mình, nhưng các bé đều thừa nhận yêu thích Instagram.

Một cô gái khác cho biết: "Đây là thời điểm cuối cấp, vì vậy tôi thường suy nghĩ đến địa điểm đẹp và ảnh chụp đẹp".

Khi được hỏi đã bỏ ra bao nhiêu thời gian trên Instagram, hầu hết thành viên đều không đưa ra kết luận chính xác, nhưng một thanh niên 18 tuổi cho biết là "quá dài và khó có thể đếm chính xác".

Một thành viên nữ cho biết mình hay đăng nhập vào trang web như BuzzFeed và cảm thấy nghiện những gì mà trang web mang lại, giúp đưa ra những gợi ý phù hợp cho từng tiêu chí của người truy cập.

Facebook sẽ không chết!

Như những gì đã đề cập, các thành viên đều cho biết Facebook sẽ không chết, nhưng cách mà các thanh thiếu niên này sử dụng Facebook có thể làm bạn ngạc nhiên.

Một cậu bé cho biết đã vô hiệu hóa tất cả các nội dung Newsfeed và chỉ sử dụng mạng xã hội này để tham gia vào trò chơi. Còn một cô bé cho biết chỉ tham gia Facebook vì bà mình có một tài khoản, nhưng thừa nhận rằng bản thân vẫn chưa chấp nhận yêu cầu kết bạn của bà.

Những người khác nói rằng Facebook rất tốt cho các trường học, giúp một số giáo viên tạo trang của lớp để gửi thông tin cập nhật, ghi chú và bài tập về nhà. Trong thực tế, tất cả đều cho biết mình sử dụng điện thoại, iPad và máy tính để nghiên cứu, và rằng các thiết bị này có một lượng lớn các ứng dụng để giúp việc học ở trường tốt hơn.

“Chúng tôi muốn người lớn hiểu rằng chúng tôi là những người thông minh, và chúng tôi không sử dụng điện thoại cho những điều ngu ngốc”, một thiếu niên giải thích.

Theo VTC.




Bình luận

  • TTCN (0)