Chia sẻ với báo giới, Xiaomi cho biết họ bán được khoảng hơn 1 triệu chiếc sạc dự phòng mỗi tháng. Điều này đồng nghĩa công ty này đã bán được hơn 10 triệu chiếc sạc dự phòng Power Bank dung lượng 10.400 mAh kể từ khi dòng sản phẩm này ra mắt năm ngoái.

Tuy nhiên, dẫn lời một nguồn tin thân cận với Xiaomi, trang Business Insidercho biết, công ty này thực chất bán được khoảng 4 triệu chiếc sạc dự phòng mỗi tháng. Với mức giá khoảng 20 USD cho một chiếc sạc dự phòng, công ty này đã thu về 80 triệu USD mỗi tháng từ dòng sản phẩm nói trên.

Giống như một số chiếc smartphone của Xiaomi, mẫu sạc dự phòng 10.400 mAh Power Bank này nhận được đánh giá khá tích cực từ các trang công nghệ.Gizmodo Australia mô tả nó là một thiết bị “mạnh mẽ không thể tưởng được” trong khi Harware Zone lại bị ấn tượng bởi thiết kế gọn nhẹ của nó so với các sản phẩm cùng cấp. Bên cạnh đó, giá bán của mẫu sạc dự phòng này cũng rẻ hơn nhiều so với các đối thủ, vốn thường có giá khoảng 50 USD.

Tuy nhiên, lí do lớn nhất khiến nó có doanh số tốt – theo nhiều người – vì nó là sản phẩm của Xiaomi. Công ty này nhận được sự tín nhiệm của người dùng Trung Quốc chẳng kém gì Apple. Người ta nói rằng, Xiaomi sở hữu một chiến lược marketing đặc biệt xuất sắc, khiến người dùng luôn cảm thấy hứng khởi với sản phẩm của họ.

Tại Việt Nam, mẫu sạc Power Bank 10.400 mAh của Xiaomi cũng được nhập về nhiều, giá bán phổ biến khoảng 4000.000 - 450.000 đồng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)