Một concept Galaxy S6. Ảnh: Internet.

Samsung được kì vọng sẽ giới thiệu phiên bản kế nhiệm của Galaxy S5 trong nửa đầu năm 2015. Có thể người dùng sẽ phải đợi một vài tháng nữa cho đến khi sản phẩm này chính thức ra mắt, nhưng mới đây, thông số kĩ thuật của nó đã xuất hiện trên trang Antutu - website cung cấp ứng dụng chấm điểm hiệu năng phổ biến nhất trên smartphone Android hiện nay.

Theo thông tin rò rỉ trước đó, tên mã SM-G925F của sản phẩm này sẽ là phiên bản dành cho thị trường châu Âu. Nếu tấm ảnh chụp màn hình về thông số của S6 là đúng, model này sẽ sử dụng màn hình 5,5 inch Quad HD (1440 x 2560 pixel), camera sau 20 Mpx, camera trước 5 Mpx. Máy sẽ sử dụng chip 64 bit 8 nhân Exynos 7420, đồ họa Mali-T760. RAM trang bị trên sản phẩm này có dung lượng 3 GB, ROM 32 GB. Máy sẽ chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop mới nhất.

Về mặt thiết kế, Galaxy S6 được cho là mang một ngôn ngữ hoàn toàn mới - là một phần trong dự án có tên Project Zero. Thiết bị cao cấp này có thể mượn một vài yếu tố từ những thiết bị như Galaxy Alpha, Galaxy A5 hay Galaxy Note 4. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, người dùng có thể sẽ được chứng kiến thêm một bản S6 Edge với màn hình cong độc đáo.

Galaxy S5 ra mắt vào tháng 2 năm nay và bán ra vào tháng 4. Do đó, có thể Galaxy S6 cũng sẽ được giới thiệu trong khung thời gian đó của năm 2015.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)