Đồng hồ thông minh LG G Watch R hiện tại

Mẫu smartwatch mới tuy chưa xác định rõ danh tính, nhưng theo tổng hợp thông tin từ các trang công nghệ, nhiều khả năng sẽ mang tên gọi G Watch R2 và có thiết kế ngoại hình không mấy khác biệt so với phiên bản G Watch R.

Điểm đáng chú ý nhất của chiếc G Watch R2 theo tường thuật chính là LG sẽ tích hợp kết nối 4G LTE vào thiết bị. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể xác định liệu mẫu G Watch R2 có hỗ trợ chức năng đàm thoại tựa chiếc Gear S từ đối thủ Samsung hay không.

Theo dự kiến, mẫu smartwatch đầu tiên được trang bị kết nối 4G LTE này sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2015 diễn ra vào tháng 3/2015.

Được biết, G Watch R từng được LG trình làng trong khuôn khổ triển lãm IFA 2014 diễn ra vào tháng 8/2014 và là mẫu đồng hồ thông minh thứ 2 chạy hệ điều hành Android Wear, sau chiếc G Watch mặt vuông ra mắt hồi đầu năm nay.

Có thể khẳng định, thị trường smartwatch đang thực sự nóng dần lên với sự tham gia của hầu hết tên tuổi nổi tiếng như Apple, Samsung, LG, Motorola và Asus. Đặc biệt, giới công nghệ cũng đang háo hức chờ đợi ngày lên kệ của dòng đồng hồ thông minh Apple Watch ngay trong tháng 2/2015 để làm rõ dự báo vừa được công ty nghiên cứu thị trường UBS đưa ra là chỉ có khoảng 10% người dùng iPhone muốn được sở hữu Apple Watch khi sản phẩm được bán ra vào năm 2015.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)