Corning Gorilla Glass 4 là một bước tiến mới của kính bảo vệ màn hình, nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn và ngày các khắc nghiệt của thiết bị di động. Những thiết bị vừa phải mỏng nhất có thể, vừa không được hi sinh khả năng chống va đập hay chống xước.

Samsung không phải là khách hàng duy nhất của Corning, nhưng sản phẩm Galaxy Alpha đã rất nhanh chóng ứng dụng công nghệ kính cường lực mới nhất này.

Gorilla Glass 4 trong những đợt thử nghiệm tỏ ra hiệu quả để chống va đập, khi có thể bảo toàn nguyên trạng với tỉ lệ thành công tới 80% khi rơi từ độ cao 1 mét và trong điều kiện úp mặt xuống đất, cứng hơn gấp đôi so với những đối thủ cạnh tranh.

Gorilla Glass 4 cũng chỉ dày 0,4 mm, tức là mỏng hơn gần 1 nửa so với Gorilla Glass 3 ra mắt vào năm ngoái với độ dày 0,7 mm.

Samsung Galaxy Alpha kết hợp cùng Gorilla Glass 4, có độ dày 7 mm, là một trong những chiếc Galaxy mỏng nhất tính tới nay.

Cùng với Galaxy Alpha, Galaxy Note 4, chiếc phablet được đánh giá rất cao trên thế giới, cũng sẵn sàng sử dụng kính cường lực mới, được cho là tốt nhất thế giới hiện nay, Gorilla Glass 4.

Theo Tienphong.




Bình luận

  • TTCN (0)