Nếu như bạn đang tìm kiếm một con dế Android gọn gàng với màn hình không quá 5 inch, 5 lựa chọn dưới dây thực sự đáng cân nhắc:

1. Sony Xperia Z3 Compact (510 USD)

Nhiều người cho rằng, Z3 Compact chỉ thua người anh em đầu bảng Z3 về kích cỡ, còn về cấu hình thực tế, con dế này hoàn toàn không thua kém. Không chỉ sở hữu chipset Snapdragon 801 mạnh mẽ và camera khủng 20, 7 Mpx mà Z3 Compact còn gây ấn tượng mạnh về thời lượng pin và khung máy chống nước. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng màn hình quá to thì đây thực sự là một lựa chọn an toàn, hợp lí trên hầu hết các phương diện, bao gồm cả giá bán.

2. Samsung Galaxy Alpha (520 USD)

Sau nhiều năm bị chỉ trích không dứt về thiết kế toàn nhựa nhàm chán và thiếu sang trọng, Samsung cuối cùng cũng chịu tiếp thu góp ý khi ra mắt Galaxy Alpha, mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng sở hữu khung viền kim loại sang trọng. Ngoài sự cải tiến vượt bậc về thiết kế thì Galaxy Alpha còn ghi điểm ở camera mạnh, tốc độ chụp nhanh, thiết kế mỏng và gọn gàng. Đây cũng là con dế đầu tiên được tráng kính chống xước Gorilla Glass 4 mới nhất của Corning, do đó người dùng có thể an tâm rằng sự mảnh dẻ này không hề đi kèm với sự mong manh dễ vỡ.

3. HTC One (360 USD)

Không phải là đời mới nhất nhưng vẫn đáng mua, nếu như bạn không ngại chipset tầm trung và camera 4 Mpx. HTC One đời đầu vẫn là một trong những con dế dưới 5 inch hợp lí nhất hiện nay, với màn hình 4,7 inch 1080p, thân máy kim loại liền khối đẹp mắt và sành điệu, dàn loa stereo BoomSound đã tai ở mặt trước. Quan trọng nhất là giá bán hiện nay của nó rất mềm, chỉ hơn 7 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

4. Sharp Aquos mini SHL24 (495 USD)

Sở hữu thiết kế EDGEST trứ danh của Sharp, con dế này gần như không tồn tại đường viền ở góc trên máy, khiến cho màn hình Aquos 4.5 inch rộng rãi không kém gì màn hình 5 inch của các smartphone đối thủ. Máy sở hữu độ phân giải 1080p, camera 13MP, chipset Snapdragon 800 và vỏ máy hoàn toàn chống nước.

5. Sony Xperia Z1 Compact (370 USD)

Dù chỉ sở hữu màn hình HD 4,3 inch nhưng Z1 Compact vẫn đáng chú ý nhờ thiết kế chống nước, camera 20.7 Mpx trong khi giá bán lại rất mềm, chỉ 370 USD.

Theo VietNamNet.




Bình luận

  • TTCN (0)