Microsoft McLaren hay có người gọi bằng cái tên khác là Nokia Lumia 1030 dạo gần đây đã trở thành tâm điểm của giới công nghệ bởi sản phẩm này được tường thuật sẽ là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Microsoft sở hữu cụm camera công nghệ siêu nét PureView.

Dựa trên gần 50 hình ảnh rò rỉ mà GSMArena tổng hợp cho thấy mẫu smartphone được cho là Microsoft McLaren dường như không phải là một mẫu thiết kế dạng mô hình, thay vào đó là sản phẩm có thể sử dụng bình thường. Những hình ảnh cận cảnh còn cho thấy mặt sau máy trang bị cụm camera Pureview nhô hẳn lên cao sử dụng ống kính "hàng hiệu" Zeiss của Đức và đi kèm đèn flash kép dạng LED.

Không chỉ vậy, những hình ảnh rò rỉ còn cho thấy chiếc smartphone Microsoft McLaren chụp chung với mẫu iPhone 6 nhằm “so kè” kích thước thân máy giữa 2 sản phẩm.

Cũng theo GSMArena tổng hợp, Microsoft McLaren còn được đồn thổi sẽ trang bị bộ xử lí Snapdragon lõi tứ, màn hình độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ kết nối mạng dữ liệu tốc độ cao 4G LTE.

Mặc dù hiện tại chưa thể khẳng định chắc chắn hình những ảnh rò rỉ nói trên có phải là của chiếc smartphone Microsoft McLaren hay không, nhưng điều này cũng cho thấy một điều khá rõ là Microsoft đang muốn tung ra một "siêu phẩm" Windows Phone mới.

Hồi tháng 7/2014, trang Neowin từng đưa tin Microsoft đang phát triển hai mẫu smartphone mới chạy Windows Phone với tính năng 3D Touch đầy hấp dẫn. Đây là tính năng tận dụng lợi thế của công nghệ Kinect của Microsoft, giúp điện thoại nhận diện được cử chỉ và chuyển động của người dùng.

Với 3D Touch người dùng có thể bắt đầu trả lời một cuộc gọi đến bằng cách đưa máy kề ngang tai, còn nếu đặt máy xuống mặt bàn thì loa ngoài sẽ tự động kích hoạt. Người dùng cũng có thể kết thúc cuộc gọi bằng cách đút điện thoại vào túi quần/áo vì khi đó cảm biến ánh sáng sẽ hiểu cuộc đàm thoại đã kết thúc.

Một số hình ảnh được cho là của chiếc smartphone McLaren sắp được Microsoft ra mắt:

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)