Ngày 11/12, Microsoft Việt Nam ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015,bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing.

Cụ thể, những tính năng mới sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào chuyên môn bán hàng và tiếp thị, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ trợ thêm kinh nghiệm cho họ.

Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng. Hơn thế, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nói: “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàngthì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mốiliên hệ liên tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.

Microsoft cũng tạo ra các chức năng hoàn chỉnh dành cho bộ phận chăm sóc khách hàng, bao gồm khả năng tự phục vụ cao trong sản phẩm Microsoft Parature mới sáp nhập gần đây, khả năng kết nối nhiều kênh thông tin sẽ có trong bản cập nhật Microsoft Dynamics CRM Online mới và Microsoft Dynamics CRM 2013 Service Pack 1 dành cho các khách hàng sử dụng phiên bản sản phẩm cài trên máy (on-premise), bao gồm cả sản phẩm Unified Service Desk. Giải pháp Microsoft Dynamics CRM cho phép các doanh nghiệp mang lại những dịch vụ liên quan, có tính đáp ứng và cá nhân hóa cao đến khách hàng.



Bình luận

  • TTCN (0)