Thiết kế trên các iPhone sắp ra mắt luôn thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng.

iPhone 6 mới chỉ bán ra thị trường được vài tháng nhưng nhũng tin đồn về thế hệ kế tiếp đã bắt đầu xuất hiện. Theo MacWorld, Apple đã bắt đầu chuẩn bị cho việc phát hành iPhone 7 vào khoảng tháng 9 năm sau, cùng thời điểm hãng này ra mắt các phiên bản trước bao gồm cả iPhone 5 hay iPhone 5s.

Foxconn, đối tác chính của Apple trong việc lắp ráp các sản phẩm đang có kế hoạch đầu tư vào một nhà máy sapphire tại Đài Loan với giá trị ước tính khoảng 2,6 tỉ USD. Đây là thông tin phù hợp với lời đồn iPhone 7 sẽ trang bị màn hình kính sapphire.

Theo thông tin từ iDigitalTimes, di động thế hệ thứ 9 của Apple sẽ có màn hình kích thước lớn hơn một chút so với iPhone 6 nhờ việc làm mỏng các đường viền xung quanh. Hãng đồng thời cũng tích hợp thêm một số phần mềm để tận dụng lợi thế của màn hình lớn. Trung tâm thông báo sẽ được mở từ cả hai phía theo chiều dọc của máy.

iPhone 7 có thể sử dụng camera 14 Mpx phía sau và camera trước 4 Mpx.

Tuy nhiên, Daily Mail cho rằng ngày phát hành iPhone mới có thể còn phụ thuộc vào Apple Watch, sản phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu năm sau. Đây là sản phẩm then chốt của hãng và hứa hẹn mở ra kỉ nguyên mới về thiết bị đeo.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)