Instagram vừa công bố bổ sung thêm 5 bộ lọc (filter) mới cho ứng dụng chụp và chia sẻ hình ảnh nổi tiếng của họ. Tính ra, đây mới là lần đầu tiên họ bổ sung bộ lọc sau 2 năm qua. Công ty này khẳng định, đây sẽ là những bộ lọc tốt nhất từ trước đến nay.

Với 5 bộ lọc mới có tên Slumber, Creama, Ludwig, Aden và Perpetua, ứng dụng này hiện cung cấp tất cả 25 bộ lọc để người dùng chỉnh sửa và tạo hiệu ứng nghệ thuật trên các bức ảnh của mình.

Ảnh
5 bộ lọc mới của Instagram. Ảnh: Instagram.

Ngoài 5 bộ lọc mới, Instagram cũng sẽ thay đổi giao diện của nó. Khi chỉnh sửa ảnh, khay bên dưới phần hình ảnh sẽ hiển thị trước nội dung của bức ảnh khi dùng mỗi bộ lọc. Từ đó, người dùng có thể hình dung được bức ảnh trông ra sao trước khi đăng tải.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chọn hiển thị những bộ lọc thông dụng bằng nút “quản lý” mới. Bằng cách sử dụng nút này, bạn có thể giấu các bộ lọc ít sử dụng đi.

Instagram cho iOS hiện đã cập nhật lên phiên bản 6.4.0 và có mặt trên App Store. Trong khi đó, người dùng Android cũng có thể tải về từ Google Play Store phiên bản 6.12.0 của nó.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)