Vì là phiên bản đặc biệt nên ngay từ trong tên gọi, chiếc vòng đeo tay thông minh Smartband with Roxy đã tạo được ấn tượng không nhỏ khi nói lên sự kết duyên giữa Sony và nhãn hàng thời trang thể thao nữ Roxy nổi tiếng đến từ Mỹ.

Smartband with Roxy có thiết kế ngoại hình khá đơn giản với duy nhất lựa chọn màu xanh thẫm (xanh coban). Tuy trông đơn giản, nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh mới này được chứng nhận đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP58. Nói một cách đơn giản, Smartband with Roxy không chỉ có khả năng chống bụi bẩn mà còn có thể chịu được áp lực nước ở độ sâu 3m trong thời gian 30 phút.

Theo thông tin từ Sony, Smartband with Roxy một khi được sạc đầy pin có thể cho thời lượng sử dụng lên đến 1 tuần. Thiết bị hỗ trợ cả kết nối không dây Bluetooth và kết nối NFC. Một khi được kết nối với smartphone, Smartband with Roxy có thể rung để báo người dùng có cuộc gọi đến, khi có tin nhắn mới và cả khi người dùng nhận những thông báo mới từ những dịch vụ mạng xã hội mà họ đang sử dụng.

Với Smartband with Roxy bạn còn có thể điều khiển chơi nhạc trên smartphone hoặc dùng chiếc vòng đeo tay thông minh này để kích hoạt chức năng chụp ảnh trên smartphone từ xa một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Smartband with Roxy cũng tương thích tốt với ứng dụng Lifelog nên người dùng có thể dễ dàng cập nhật các thông tin về tình trạng sức khỏe của mình.

Theo PhoneArena, Smartband with Roxy sẽ được mở bán thông qua cửa hàng trực tuyến của Sony ngay trong tháng 12/2015.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)