Những siêu phẩm mới nhất của Apple là iPhone 6 và iPhone 6 Plus thường bị tiếng là mong manh yếu ớt khi có thể dễ dàng bị bẻ cong. Tuy nhiên cũng có một video thí nghiệm cho thấy iPhone 6 vẫn có khả năng sống sót trở lại nếu vô tình rơi vào nồi nước sôi.

Đoạn video này được thực hiện bởi nhóm TechRax và đã thu hút được gần 3 triệu lượt người xem. Cụ thể trong thí nghiệm này thì chiếc iPhone 6 đã tự tắt rất nhanh chỉ sau khoảng 8-9 giây rơi vào nồi nước sôi. Như vậy nghĩa là iPhone 6 nhạy cảm hơn rất nhiều so với iPhone 5S (tự tắt sau khoảng 17 giây), iPhone 5C (sau 29-31 giây) hay Samsung Galaxy S5 (sau vài phút) trong những thí nghiệm trước đây của TechRax. Mặc dù vậy bù lại iPhone 6 sau một hồi vớt ra và làm mát vẫn có thể sống lại và hoạt động gần như bình thường.

Kết quả thí nghiệm như vậy là đáng mừng, nhất là với những người hay vừa dùng iPhone vừa... nấu ăn. Tất nhiên bạn sẽ không thể vô tình đánh rơi iPhone 6 vào nồi nước sôi lần thứ hai vì cũng trong video, chúng ta sẽ thấy nếu iPhone 6 bị đến lần thứ hai thì không thể phục hồi lại được nữa. Một nguyên nhân khác có thể vì iPhone 6 thực ra không phải là chiếc điện thoại chống nước.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)