Thiết bị gây nhiễu sóng của cha Michele Madonna khiến các máy thanh toán tại địa phương ngừng hoạt động. Ảnh: Mirror.

Cha Michele Madonna - linh mục trong một nhà thờ ở thành phố Naples, Italy -quyết định lắp thiết bị gây nhiễu sóng trong nhà thờ để người dân không thể liên lạc bằng điện thoại tại các lễ tang, Mirror đưa tin.

“Điện thoại luôn quấy nhiễu các lễ tang. Khi tiếng chuông vang lên lần đầu tiên, người ta cảm thấy lúng túng và tắt máy. Nhưng sau đó họ thản nhiên nghe điện thoại khi đám tang đang diễn ra. Tôi đã hỏi ý kiến của cảnh sát. Họ cũng nghĩ phá sóng là cách hay để giải quyết vấn đề”, vị linh mục giải thích.

Sau khi cảnh sát đồng ý, cha Madonna mua thiết bị gây nhiễu sóng tại một cửa hàng điện tử địa phương với giá 40 bảng (hơn 1,3 triệu đồng) và nhờ một kĩ sư lắp nó trong nhà thờ.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong khu vực đã yêu cầu vị linh mục gỡ thiết bị vì nó khiến các máy thanh toán ngừng hoạt động.

Một chủ cửa hàng nói: “Từ khi cha Madonna lắp thiết bị gây nhiễu, chúng tôi gặp rắc rối khi thanh toán tiền bằng thẻ. Máy thanh toán không hoạt động và tôi mất tiền. Những người khác cũng gặp tình trạng tương tự. Tôi hiểu cảm giác của cha nhưng chúng tôi thì sao? Đây là thời gian làm việc bận rộn nhất trong năm của các cửa hàng”.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)