Cộng đồng blogger công nghệ tại Trung Quốc đang truyền tay nhau hình ảnh, kèm thông số kĩ thuật của một chiếc tablet màn hình siêu lớn từ Sony. Sau khi cho ra mắt lần lượt các sản phẩm 10 và 8 inch với thiết kế siêu mỏng cùng khả năng chống nước, hãng này có vẻ như đã sẵn sàng tung ra một tablet màn hình siêu lớn cỡ 12,9 inch.

Samsung đã có tablet Android màn hình lớn, Lenovo cũng đã có và Apple có vẻ như cũng đang chuẩn bị gia nhập phân khúc này. Sony cũng sẽ không ngoại lệ. Nếu thông tin đi kèm là chính xác, Sony Xperia Z4 Tablet Ultra sẽ được trang bị màn hình 12,9 inch độ phân giải 3840 x 2400 pixel, chip xử lí Qualcomm Snapdragon 810 tốc độ 2,86 GHz, dung lượng lưu trữ 64 GB và RAM dung lượng lên đến 6 GB, trong một kết cấu RAM kép, mỗi RAM 3 GB.

Có thể, Sony sẽ định hướng đây là một sản phẩm thay thế laptop truyền thống. Do đó, việc được trang bị RAM đủ mạnh sẽ khiến máy hoạt động mượt mà hơn khi xử lí đa nhiệm.

Những thông số còn lại của máy bao gồm camera sau 8 Mpx, có khả năng quay video 4K 30 khung hình/giây, cổng HDMI để xuất video sang TV 4K. Thiết bị này cũng sẽ dùng pin dung lượng lên đến 12.100 mAh.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)