Ngày 17/12, Microsoft và báo điện tử Vietnam+ (thuộc Thông tấn xã Việt Nam) chính thức ra mắt trang tin MSN phiên bản tiếng Việt, tiếp sau lễ ra mắt chính thức trang MSN mới tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Đi cùng xu hướng Ưu tiên di động, Ưu tiên đám mây (Mobile First, Cloud First) của công nghệ, MSN được thiết kế nhằm tiên phong đáp ứng các dịch vụ di động và dịch vụ đám mây. Tại Việt Nam, hợp tác chặt chẽ cùng đối tác chiến lược là báo điện tử Vietnam+, MSN phiên bản tiếng Việt sẽ tuyển lọc nội dung từ các đối tác truyền thông hàng đầu Việt Nam, kết hợp việc cung cấp các công cụ hữu dụng, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng Việt những tiện ích chưa từng có.

MSN mới kết nối với hàng trăm ngàn nguồn tin chính xác và uy tín nhất từ khắp nơi trên thế giới như The New York Times (Hoa Kỳ), The Guardian (Vương quốc Anh), The Telegraph (Vương quốc Anh), MediaCorp, Yomiuri Shimbun (Nhật Bản), Asahi Shimbun (Nhật Bản), PCCW Media (Hồng Kông), CommonWealth Magazine Group (Đài Loan), AFP, Reuters, Bloomberg và BBC... Tại Việt Nam, MSN nhắm đến việc tuyển lọc các nguồn tin chất lượng hàng đầu từ những đầu báo danh tiếng và có tiếng nói uy tín như Tuổi Trẻ, Lao Động, Vietnamplus, VTC và liên tục mở rộng quan hệ đối tác với các đầu báo, nhà cung cấp, xuất bản tin tầm cỡ hàng đầu của đất nước.

Tại cùng một địa chỉ web duy nhất http://www.msn.com/vi-vn/, người dùng còn có thể kết nối dễ dàng với các dịch vụ thông dụng khác như Outlook.com, Office, Facebook, Twitter, OneNote, OneDrive, và Skype để cập nhật mọi thông tin về email, chat với bạn bè hay các thông báo từ mạng xã hội.

MSN mới mang đến cho người đọc trải nghiệm online được cá nhân hóa theo ý thích người dùng, đồng nhất trên mọi thiết bị cá nhân, đồng thời cung cấp những thông tin, nội dung chất lượng từ các kênh thông tin uy tín nhất tại các địa phương, quốc gia và khắp toàn cầu.



Bình luận

  • TTCN (0)