1. Minecraft

Minecraft là một trong những game “hot” nhất trong năm nay. Luật chơi vô cùng đơn giản, bạn bắt đầu chơi chỉ với các khối gạch và tự mình xây dựng thành cả thế giới. Bé nhà bạn sẽ thỏa sức khám phá, sáng tạo và tưởng tượng. Mục tiêu là chẳng có mục tiêu nào ngoài việc xây dựng cho thế giới của mình ngày càng quy mô hơn.

2. Toca Town

Đây là bản nối tiếp của thành công của Toca Boca. Trò chơi này gần giống game The Sims nhưng hướng tới người chơi là trẻ nhỏ. Trẻ có thể cho các nhân vật trong game ăn uống, sinh hoạt, thay đổi trang phục, kiểu tóc tùy ý.

Giống như Minecraft, Toca Town cũng là dạng game mở nhưng dễ chơi hơn và hoàn toàn phù hợp cho trẻ ở độ tuổi dưới 11.

3. Peppa Pig’s Holiday

Con của bạn chắc chắn sẽ yêu thích chú heo Peppa đáng yêu trong tựa game này. Bé có thể cho cả gia đình heo đi chơi ở biển, đi bơi ở bể bơi, làm kem, làm pizza và nhiều hoạt động khác.

Game hướng đến người chơi là những trẻ ở độ đuổi nhỏ, bao gồm nhiều mini game và mỗi khi đạt được một thành tích nào đó, người chơi sẽ được thưởng một hình game.

4. Angry Birds

Angry Bird là một tựa game hết sức quen thuộc nhiều năm nay. Mỗi khi Giáng sinh đến, đừng quên tải phiên bản Angry Bird Giáng sinh. Vẫn là những chú chim tròn vo và cuộc chiến không ngừng nghỉ với những chú lợn xanh, nhưng những nhân vật này đều được đội thêm những chiếc mũ trắng đỏ đặc trưng của Giáng sinh.

Chắc chắn là không chỉ bé nhà bạn mà chính bạn cũng sẽ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của tựa game này.

5. Minion Rush

Bé nhà ban là fan của bộ phim “Kẻ cắp mặt trăng” và yêu thích chú Minion màu vàng ngộ nghĩnh? Nếu vậy thì Minion Rush là một game không thể bỏ qua.

Nhiệm vụ chính của người chơi là chạy, nhảy, tránh chướng ngại vật và ăn những quả chuối trên đường đi. Với game này, người chơi sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc hài hước của nhân vật, thực hiện những màn trốn chạy, thu thập chuối, thưởng thức đồ họa 3D đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh sôi động.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)