TTCN tiếp tục giới thiệu đến các bạn 5 thiết bị công nghệ nhỏ gọn giúp bạn giảm gánh nặng khi đi du lịch.

6- Maxtor OneTouch 4 Mini

Ổ cứng di động là một thiết bị không thể thiếu khi đi xa. Bạn có thể lưu trữ tất cả hình ảnh, video, giải phóng bộ nhớ cho máy ảnh của mình. Maxtor OneTouch 4 Mini (129,99 USD) gọn nhẹ có thể bỏ vào túi áo khoác hay vali của bạn, với dung lượng 250GB và hỗ trợ mã hóa 256-bit.

7- Polaroid PoGo Instant Mobile Printer
Ảnh

Thật tồi tệ nếu bạn đang đi nghỉ mát mà trời lại mưa to. Trong khi cứ phải quanh quẩn ở nhà, bạn có thể in tất cả hình ảnh đã chụp được với máy in di động Polaroid PoGo (150 USD). Thiết bị này có thể in được những tấm hình tràn lề  khổ 5 x 7 cm. Bạn có thể dùng máy ảnh để in nếu có hỗ trợ PictBridge, hoặc thông qua Bluetooth của điện thoại hay máy tính xách tay.

8- JBL On Stage IIIP
Ảnh

Trước khi rời khỏi khách sạn, hãy chắc rằng bạn đã mang đủ kem chống nắng, khăn tắm, và tất nhiên phải có máy nghe nhạc. JBL On Stage IIIP (170 USD) được thiết kế dành riêng cho iPhone và iPod, với bề ngoài bắt mắt. Chiếc loa di động này có thể hoạt động liên tục 12h với 6 pin AAA. Rất gọn nhẹ và chỉ nặng 500g.

9- Raon Digital Everun L30H
Ảnh

Raon Digital Everun L30H (799 USD) là chiếc máy tính siêu di động nhẹ nhất mà chúng tôi từng thử qua. Chỉ nặng 550g, thiết bị này có màn hình wide 4,8", 2 cổng USB, ổ cứng 30GB. Thời gian sử dụng khi xem phim DVD đến 4h.

10- Boxlight BumbleBee
Ảnh

Nếu trong chuyến đi này, bạn cần thuyết trình một đồ án. Có thể bạn sẽ cần đến 1 máy chiếu nhỏ gọn. Boxlight BumbleBee (79 USD) là một máy chiếu DLP với độ phân giải SVGA (800 x 600), độ sáng 150 ANSI lumens. Boxlight BumbleBee chỉ nặng 550g. Túi xách kèm theo thiết bị này còn chừa cho bạn 24,5kg để chứa thêm đồ dùng.

Chu Bá Phong (Nguồn PCMagazine)



Bình luận

  • TTCN (0)