Có tên gọi Stickered, ứng dụng này hiện đã có mặt trên Google Play Store cho người dùng Android; đội phát triển Messengeer hứa hẹn phiên bản dành cho iOS sẽ "sớm" ra mắt.

Sau khi tải về và cài đặt, bạn mở ứng dụng Stickered lên và ứng dụng sẽ kích hoạt camera sau của máy để bạn chụp ảnh cũng như thêm sticker vào ảnh đó. Ứng dụng cũng hỗ trợ cả camera trước, cũng như cho phép thêm sticker vào các ảnh đã lưu sẵn trong smartphone. Bạn có thể thêm một hoặc nhiều sticker tùy thích. Hơi đáng tiếc là Stickered không thể tích hợp được cùng Facebook Messenger, do đó nếu khi bạn đang chat với bạn bè và muốn gửi 1 bức ảnh chụp có đính kèm các sticker bạn phải thoát ra ngoài và mở Stickered lên để sử dụng.

Ngoài ứng dụng này, đội Facebok Messenger còn giới thiệu thêm nhiều "quà năm mới" cho người dùng,như gói sticker với theme mới, biểu tượng chat head quả cầu tuyết. Những sự bổ sung mới này đều rất thú vị, hợp với không khí năm mới đang đến gần. Có lẽ món quà nhỏ này sẽ giúp "xoa dịu" cơn giận mà người dùng trút lên Facebook khi mạng xã hội này bắt ép người dùng tải về Facebook Messenger để chat với bạn bè.

Người dùng Android có thể tải về Stickered tại đây.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)