Vòng đeo Microsoft Band có thể đồng bộ dữ liệu với nhiều thiết bị di động nền tảng khác nhau.

Trang Neowin mới đây vừa cho biết chiếc vòng đeo tay thông minh Microsoft Band từng được hãng công nghệ Mỹ giới thiệu và mở bán thông qua cửa hàng trực tuyến Microsoft Store hiện đã rơi vào tình trạng hết hàng cho cả 3 lựa chọn kích cỡ.

Theo ghi nhận, trên cửa hàng trực tuyến Microsoft Store lúc này Microsoft chỉ cung cấp duy nhất lựa chọn “thông báo ngay khi có hàng” cho người dùng có nhu cầu đặt mua sản phẩm Band vào lúc này. Trang Neowin cũng cho biết thêm Microsoft đã xác nhận rằng hãng sẽ cho đặt hàng trở lại mẫu vòng đeo tay thông minh của mình vào đầu năm 2015.

Hiện tại, giới công nghệ đang râm ran chuyện liệu chiếc vòng đeo tay thông minh Band hết hàng là do Microsoft giới hạn số lượng sản xuất hay là do người dùng thực sự yêu thích sản phẩm này.

Được biết, Microsoft Band là chiếc vòng đeo tay thông minh có chức năng theo dõi sức khỏe của người dùng. Bên cạnh các cảm biến hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe như đo nhịp đi bộ hay đo nhịp tim, Microsoft Band còn tích hợp GPS, một số cảm biến giúp đo lượng calo tiêu thụ. Thiết bị cũng có thể đồng bộ dữ liệu với các thiết bị di động nền tảng Windows Phone, Android cũng như iOS. Microsoft Band cũng có khả năng chống thấm nước nên có thể hoạt động tốt dưới trời mưa.

Tuy nhiên, Microsoft Band từng bị nhiều chuyên gia công nghệ chê tơi tả bởi ngoại hình kém hấp dẫn, bất tiện và cung cấp kết quả không chính xác.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)