Theo Slashgear, các thiết bị âm thanh mới thuộc dòng sản phẩm Music Flow Wi-Fi Series mà LG sẽ ra mắt trong triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 diễn ra từ ngày 6-9/1/2015 bao gồm mẫu loa Wi-Fi H4 Portable, 2 mẫu loa Wi-Fi Soundbar HS7/HS9 và đầu phát Blu-ray tên mã BP550.

Về tính năng, các mẫu loa không dây này đều có thể chơi nhạc trực tiếp từ các thiết bị Android hayiOS.

Đại diện LG cũng cho biết mỗi bộ loa mới của hãng không chỉ có thể chơi nhạc độc lập mà còn có thể kết nối không dây với nhau nhờ ứng dụng công nghệ Advanced Wireless Network và Wi-Fi băng tần kép (2,4/5 GHz).

Điểm khác biệt của 3 mẫu loa Wi-Fi H4 Portable, Wi-Fi Soundbar HS7 và HS9 so với các bộ loa Bluetooth khác chính là khả năng chơi nhạc không gián đoạn nhất là khi người dùng phối ghép các thiết bị này với smartphone của mình và có cuộc gọi đến trong lúc đang nghe nhạc, theo LG.

Bên cạnh khả năng giải trí không dây từ các nguồn phát offline, loạt sản phẩm loa không dây Music Flow Wi-Fi Series của LG còn có khả năng truyền nhạc trực tuyến từ các dịch vụ như Spotify, Deezer, Napster và TuneIn.

Đặc biệt hơn, mẫu loa Wi-Fi H4 Portable còn được tích hợp pin sạc nhằm tối ưu cho nhu cầu giải trí di động của người dùng. Riêng 2 bộ loa Wi-Fi Soundbar HS7/HS9 theo thông tin từ hãng hứa hẹn sẽ mang lại chất âm đậm chất acoustics và có thể tự động chơi nhạc không dây khi phát hiện nguồn phát (smartphone/tablet) ở gần thiết bị.

LG còn cho biết thêm rằng các mẫu loa không dây mới của hãng đều có thể điều khiển bằng giọng nói nhờ tính năng HomeChat tích hợp.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)