Nexus 6 là chiếc Nexus đầu tiên dùng nano SIM. Đây cũng là chiếc Nexus có màn hình lớn nhất, chạm ngưỡng các mẫu phablet cao cấp hiện nay. Nexus 6 dùng màn hình 6 inch Quad HD, chip Snapdragon 805, camera chống rung quang học và chạy Android 5.0 Lolipop - đầy đủ những gì người dùng cần ở một sản phẩm cao cấp.

Có thể coi BlackBerry Passport là mẫu di động cao cấp có kiểu dáng độc đáo nhất với màn hình vuông 4,5 inch, bàn phím QWERTY kiêm cả chức năng trackpad.

Apple là người khai sinh ra chuẩn nano SIM trên smartphone từ năm 2012. Cho đến hiện tại, chiếc iPhone 6 của họ vẫn dùng SIM này. iPhone 6 mỏng chỉ 6,9 mm, có màn hình 4,7 inch.

Người anh em của nó - iPhone 6 Plus cũng dùng nano SIM. iPhone 6 Plus thậm chí còn mạnh mẽ hơn chiếc iPhone 6 với màn hình Full HD, camera chống rung quang học.

HTC Desire Eye không chỉ là chiếc smartphone chụp hình selfie tốt nhất hiện nay, nó còn là hàng hiếm nhờ sở hữu 2 khe cắm thẻ SIM, đều là chuẩn nano SIM.

Từ mọi góc nhìn, HTC One M8 đều được đánh giá hoàn hảo về kiểu dáng bề ngoài. Những sản phẩm như One M8 giúp HTC khẳng định danh tiếng về thiết kế sản phẩm của họ so với đối thủ.

Nếu là một tín đồ của Windows Phone hoặc Nokia, Lumia 930 là lựa chọn xuất sắc nhất trên thị trường thời điểm hiện tại.

Samsung Galaxy Alpha chính là chiếc Galaxy đầu tiên dùng nano SIM. Mới đây, chiếc Galaxy A5 mới ra mắt cũng dùng chuẩn SIM này.

Nếu muốn tìm một sản phẩm có thiết kế đẹp, pin khỏe, hiệu năng mạnh mẽ, Xperia Z3 có thể là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chiếc smartphone cao cấp thứ 4 thuộc dòng Z-Series của hãng ra mắt tháng 9 vừa qua.

Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn hơn, dùng nano SIM, Xperia Z3 Compact là một gợi ý sáng giá. Đây cũng là chiếc smartphone có thời lượng sử dụng thực tế tốt bậc nhất trên thị trường hiện tại.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)