Mặc dù HTC sẽ nâng cấp Android 5.0 Lollipop cho smartphone của mình muộn nhất là vào tháng 2/2015, thế nhưng các thiết bị được "lên đời" Android 5.0 của HTC vẫn chỉ sử dụng giao diện Sense 6 cũ, thay vì được trang bị phiên bản Sense mới.

Tuy nhiên, theo nhà phát triển ROM nổi tiếng LlabTooFeR, vào khoảng giữa tháng 5/2015 đến tháng 7/2015, HTC sẽ tung ra phiên bản Sense 7 cho người dùng. LlabTooFeR cũng chính là nhà phát triển gần đây đã tiết lộ những thông tin rò rỉ về Android 5.0 trên HTC One (M8). Theo thông tin từ nhà phát triển này, ít nhất 2 smartphone cao cấp của HTC là One (M8) và One (M7) sẽ được cập nhật Sense 7. Nhiều smartphone từ tầm trung trở lên mà HTC ra mắt trong 2014 hứa hẹn cũng được cập nhật giao diện đó, nhưng hiện chưa rõ là những model nào.

Sense 7 nhiều khả năng sẽ được trang bị trên chiếc HTC Hima (hoặc có tên là One M9) mà HTC được đồn sẽ ra mắt vào tháng 3/2015. Nhưng đến nay chúng ta cũng chưa biết các cải tiến cũng như tính năng mới mà HTC sẽ đưa lên giao diện của mình.




Bình luận

  • TTCN (0)