Thông tin HTC - nhà sản xuất smartphone Đài Loan - sẽ đẩy mạnh sản xuất các mẫu smartphone giá rẻ trang bị kết nối 4G trong năm 2015 được chính một quan chức cao cấp của HTC Bắc Á chia sẻ, theo Phone Arena.

Không chỉ đẩy mạnh sản xuất smartphone phổ thông giá mềm, vị đại diện HTC Bắc Á còn cho biết thêm rằng hãng này sẽ đẩy mạnh việc bán hàng những sản phẩm mới thông qua các shop trực tuyến tựa như cách mà Xiaomi vẫn đang thực hiện.

HTC hi vọng việc mở bán các mẫu smartphone giá rẻ qua kênh bán hàng online sẽ giúp hãng cân bằng việc phân phối những sản phẩm cao cấp của mình qua các kênh phân phối thông thường trong đó bao gồm cả kênh phân phối của nhà mạng.

Tất nhiên, HTC cũng sẽ tập trung vào các sản phẩm cao cấp. Một trong số cái tên đang được giới công nghệ chú ý gần đây chính là mẫu smartphone mang tên HTC Hima (còn được biết đến với tên gọi HTC One M9) được xem là người kế nhiệm chiếc HTC One M8.

Theo cập nhật mới nhất từ PhoneArena, mẫu smartphone HTC Hima nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lí 64 bit Snapdragon 810 (4 nhân Cortex-A57 2 GHz và 4 nhân Cortex-A53 1,5 GHz), màn hình 5 inch Full HD, RAM 3 GB, pin dung lượng 2840 mAh, kết nối 4G LTE, camera chính Ultrapixel độ phân giải 20,7 megapixel, camera phụ mặt trước sở hữu cảm biến 4 Mpx Ultrapixel hoặc loại cảm biến thông thường độ phân giải 13 Mpx. HTC Hima cũng được cho là sẽ có kích thước tương đương với người tiền nhiệm HTC One M8 và có 3 lựa chọn màu sắc là vàng đồng, bạc và xám.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)