Hai năm trước, vào mỗi dịp hè Verizon Wireless đều tung ra những sản phẩm Chocolate mới và năm nay cũng không ngoại lệ, Verison đã mang đến cho người tiêu dùng chú dế Chocolate 3 (VX8560).

Mặc dù Chocolate 3 có sự khác biệt về thiết kế thân máy so với các phiên bản tung ra hai năm trước đây, Chocolate 3 được thiết kế nắp gập, còn hai sản phẩm VX8500 và VX8550 trước đây được thiết kế nắp trượt. Với LG chocolate 3, bạn có thể lựa chọn theo sở thích với hai phiên bản màu đen và xanh da trời , những phiên bản màu khác sẽ được tung ra trong thời gian tới.

LG chocolate 3 được thiết kế màn hình gương phổ biến như các sản phẩm khác trên thị trường, trông có vẻ giống như phiên bản nâng cấp của VX8600 và VX8550 và phiên bản màu đen cũng có nét nào đó tương tự như LG Decoy.

LG Chocolate 3 có kích thước 98x49x16mm, trọng lượng 95gram, hỗ trợ băng tần CDMA, kết nối dữ liệu CDMA 2000 1xRTT/1xEV-DO rev.0. Là phiên bản điện thoại nghe nhạc số, LG chocolate 3 trang bị bộ nhớ trong lên đến 1GB để bạn tha hồ lưu trữ kho nhạc yêu thích của mình, thẻ nhớ mở rộng microSDHC tối đa 8GB, màn hình trong 2.2" độ phân giải QVGA, hơn nữa máy còn có giắc tai nghe 3.5mm, camera 2.0MP, Bluetooth 2.1.

Điểm nổi bật của LG chocolate 3 chính là sản phẩm đầu tiên của Verizon hỗ trợ chức năng FM Transmitter, bạn có thể thưởng thức những bài hát trong chú dế đáng yêu của mình thông qua bất kỳ thiết bị thu FM nào đặt ở gần đó.

Thanh Quang (Theo sina)


Bình luận

  • TTCN (0)