Hôm 28/12, Sony Pictures cho biết “The Interview” đạt doanh số gần 15 triệu USD sau 4 ngày chỉ tính riêng trên mạng Internet. Sony không nêu chi tiết doanh thu từ việc mua phim và thuê phim là bao nhiêu mà chỉ tiết lộ tất cả có hơn 2 triệu giao dịch được thực hiện. Trong khi đó, doanh thu bán vé tại rạp từ thứ 5 đến Chủ nhật tuần trước đạt 2,9 triệu USD theo thống kê từ các dịch vụ theo dõi phòng vé.

“The Interview” là bộ phim hài giả tưởng xoay quanh kế hoạch ám sát Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un. Đây được xem là nguyên nhân khiến hacker tấn công mạng máy tính Sony Pictures, khiến hãng phim lao đao. Không chỉ có vậy, chúng còn đe dọa lặp lại lịch sử vụ khủng bố 11/9 nếu phim ra rạp.

Tuy nhiên, cuối cùng Sony cũng phát hành “The Interview” tại một số rạp nhỏ đồng thời phát hành phim trên mạng, thông qua các kênh như YouTube, Google Play, Xbox và website riêng của Sony vào ngày 24/12. Phim vẫn chưa được phát hành trên kho video của Sony PlayStation. Mạng PlayStation Network gặp phải sự cố gián đoạn dịch vụ từ 25/12.

Apple là cái tên mới nhất tham gia cùng Google và Microsoft trong việc cung cấp “The Interview” trên dịch vụ của mình. Giá thuê và mua phim trên iTunes của Apple lần lượt là 5,99 USD và 14,99 USD.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)