Hình ảnh chiếc Xiaomi Mi5 bản màu đen vừa lộ diện tại Trung Quốc. Ảnh: Gizmochina.

Ngay sau khi CEO Lei Jun của Xiaomi xác nhận hãng sẽ giới thiệu một chiếc smartphone cao cấp tại triển lãm CES, hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại này đã tiếp tục lộ diện. Chiếc smartphone mới có thể sở hữu tên gọi Xiaomi Mi5 hoặc Mi4S.

Thông tin cụ thể về kích thước màn hình của máy chưa được tiết lộ nhưng có vẻ như, sản phẩm nói trên sẽ dùng màn hình 5,5 – 5,7 inch. Như vậy, màn hình này sẽ lớn hơn rất nhiều so với kích thước 5 inch hiện tại của chiếc Mi4.

Hình ảnh rò rỉ về chiếc Mi thế hệ mới cho thấy một sản phẩm sexy với viền siêu mỏng, giao diện MIUI nhiều màu sắc quen thuộc. Sản phẩm này được cho là sở hữu màn hình 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lí 64-bit Snapdraon 810, RAM 3 GB và camera sau 20,7 megapixel. Ngoài ra, còn có một số tin đồn cho rằng, Xiaomi sẽ cho ra mắt thêm một phiên bản số lượng hạn chế của Mi5, dùng màn hình bằng kính sapphire.

Trong tuần tới, triển lãm CES sẽ chính thức khai màn. Người dùng sẽ lại tiếp tục được chứng kiến màn ra mắt của hàng loạt các siêu phẩm công nghệ, khai phá những trào lưu mới của năm 2015.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)