Chiếc smartphone mới này có tên là ViewSonic V55 và nó được cho là trang bị công nghệ bảo mật bằng cách quét võng mạc Iris, một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay khi nói đến lĩnh vực bảo mật sinh trắc học.

Những hình ảnh đầu tiên của ViewSonic V55 cho thấy nó sẽ có một máy quét Iris trên góc trên bên phải. Không giống như cảm biến dấu vân tay, máy quét Iris này sẽ được ẩn đi. Khi người dùng muốn mở khóa điện thoại, anh ta hoặc cô ấy sẽ phải trượt mảnh nhỏ che giấu máy quét ra và khi trượt mở, đèn sẽ bật sáng và cho thấy máy quét đã được kích hoạt.

Ảnh
ViewSonic V55 có công nghệ quét võng mạc. Ảnh: Gizmochina.

Người dùng không chỉ có thể mở khóa điện thoại bằng cách sử dụng máy quét này mà còn bảo vệ các tập tin hay thư mục bên trong thiết bị.

Ngoài cảm biến Iris, V55 của ViewSonic cũng sẽ đi kèm với một vài ống kính độc đáo để gắn vào camera. Người dùng có thể gắn ống kính chụp ảnh dạng mắt cá, ống Macro hay ống góc rộng lên camera để đạt được kết quả chụp ảnh tuyệt vời không thể có trên camera điện thoại thông minh bình thường.

Ảnh
Ống kính độc đáo. Ảnh: Gizmochina.

Về mặt thông số, ViewSonic V55 sẽ đi kèm với bộ xử lí Snapdragon 410 bốn nhân 64 bit chạy ở tốc độ 1,4 GHz, có RAM 2 GB và 16 GB hoặc 32 GB bộ nhớ trong. Màn hình của máy cũng có kích thước lên tới 5.5 inch làm theo công nghệ OGS với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, ở phía sau máy cũng có camera 13 Mpx của Sony.

Chiếc điện thoại này trông như được làm bằng nhựa với một khung kim loại bao quanh, viền màn hình vô cùng mỏng và theo kế hoạch, sản phẩm này có thể được trình làng vào cuối năm nay, đôi khi là ngay trong tháng Giêng. Đáng tiếc là giá bán của nó vẫn chưa được đề cập.

Theo Xã Hội Thông Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)