Trung tâm mới sẽ bảo hành các sản phẩm gồm iPad, iPod, Macbook, iMac, Mac Pro... Bên cạnh đó, tất cả các phụ kiện đi kèm theo máy như cáp, sạc, tai nghe, pin… cũng được bảo hành trong thời gian còn hạn và theo điều kiện bảo hành của nhà cung cấp.

Ngoài bảo hành sản phẩm, iService còn sửa chữa, thay thế linh kiện nâng cấp phần cứng, phầm mềm dành cho các sản phẩm của Apple với tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Theo đại diện trung tâm nay, họ sẽ khắc phục lỗi và sửa chữa trong 48h.

Ông Dương Quốc Hiệp, đại diện của iService cho biết: "Không ít khách hàng sử dụng dòng sản phẩm của Apple khi gặp sự cố thường mang ra cơ sở không chuyên để sửa chữa. Mỗi một dòng sản phẩm có những đặc thù riêng, do vậy việc cần đến máy móc chuyên dụng cũng như những chuyên gia của hãng là cần thiết. Điều đó không chỉ giúp khách hàng sửa, chữa đúng bệnh cho máy mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí của mình".

Ông Hiệp cũng cho biết, các tiêu chuẩn của Apple toàn cầu tương đối chặt chẽ. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở địa chỉ chính hãng sẽ thấy an tâm hơn.

Việt Nam vẫn được xem là một trong những thị trường nóng nhất của Apple. Tuy nhiên, số lượng các trung tâm bảo hành sửa chữa chính hãng hiện nay vẫn chưa tương xứng với nhu cầu người tiêu dùng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)