Nếu đang sở hữu chiếc phablet Galaxy Note 3 của Samsung, ngay bây giờ bạn đã có thể tải về bản nâng cấp Android 5.0 Lollipop cho smartphone của mình. Android 5.0 cho Galaxy Note 3 mới đây vừa bị rò rỉ trên Internet, cụ thể là tại diễn đàn XDA. Các lập trình viên trên diễn đàn này đã có được bản cài Android mới nhất dành cho phiên bản Note 3 có số model SM-N9005. Bên cạnh hệ điều hành mới, người dùng điện thoại Samsung cũng có thể trải nghiệm giao diện người dùng TouchWiz UI được hãng điện thoại Hàn Quốc thiết kế mới.

Trước khi nâng cấp, bạn cần backup dữ liệu để phòng tránh việc mất mát. Bạn có thể truy cập đường link trên XDA tại đây để xem cách flash (cài) bản update. Bản cập nhật này có dung lượng khá lớn, lên tới 1,1 GB, và bạn cũng cần lưu ý rằng lần đầu tiên khởi động máy sau khi hoàn thành việc flash, máy sẽ mất nhiều thời gian hơn thông thường.

Ngoài ra, khi flash bạn cần làm theo hướng dẫn một cách chi tiết nếu không có thể điện thoại sẽ gặp nguy cơ bị "biến thành cục gạch" (brick máy). Lời khuyên ở đây là nếu không phải người "sành sỏi" với Android, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi bản update OTA mà Samsung sẽ phát hành trong thời gian tới.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)