Hôm 3/1, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ kháo nhau về hình ảnh của một chiếc smartphone Redmi chưa rõ mã hiệu "đọ dáng" cùng người anh em Redmi 1S xuất hiện trên mạng xã hội Twitter thông qua tài khoản mang tên XiaomiGeek.

Theo tìm hiểu, dường như đây là tài khoản Twitter chuyên cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm Xiaomi dành cho khách hàng tại Indonesia.

Mẫu smartphone nói trên được tường thuật là chiếc Redmi 2S nhiều khả năng được nhà sản xuất smartphone mệnh danh là "Apple của Trung Quốc" trình làng trong hôm nay 4/1/2015 như tuyên bố hồi cuối tháng 12 vừa qua của Tổng giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun.

Theo GSMArena, các thông tin rò rỉ trước đây cho thấy phiên bản Redmi 2S hay có người gọi là phiên bản Redmi 1S 4G sẽ hỗ trợ mạng LTE kép để có thể "lên sóng" ở cả thị trường nội địa lẫn thị trường nước ngoài.

Trang Android Headlines dẫn lại thông tin từ Cơ quan cấp giấy chứng thực thiết bị điện tử Trung Quốc (TENAA) cho biết, mẫu smartphone mới của Xiaomi sẽ trang bị màn hình 4,7 inch 720p, RAM 1 GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 8 GB và chạy bộ xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 1,2 GHz (hỗ trợ điện toán 64-bit) cùng nhân đồ họa Adreno 306.

Máy ảnh chính trên Redmi 2S cũng được dự báo đạt mức 8 Mpx, còn máy ảnh phụ ở mặt sau là 2 Mpx.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)