Ngày nay, máy nghe nhạc tưởng chừng đã mất dần chỗ đứng trên thị trường, khi mà người dùng giờ đây có thể thưởng thức nhạc dễ dàng qua smartphone. Tuy nhiên, Sony không nghĩ vậy, và hãng cho rằng một chiếc máy nghe nhạc chuyên dụng vẫn là cần thiết.

Đó là lí do vì sao mà tại CES 2015 diễn ra trong ít ngày tới, Sony sẽ công bố một chiếc máy nghe nhạc mới trong dòng Walkman huyền thoại của mình. Bằng chứng cho nhận định này là một tấm băng rôn có hình một sản phẩm logo Walkman đã được treo ở Trung tâm Hội nghị Las Vegas (Mỹ) - nơi diễn ra CES 2015. Như vậy, đây là chiếc Walkman thứ hai mà Sony tung ra chỉ trong một thời gian ngắn; khi mà hồi tháng 9/2014, Sony cũng mới vừa ra mắt chiếc Walkman A17.

Nhìn từ hình ảnh, có thể thấy máy nghe nhạc Walkman mới của Sony có thiết kế khá cổ điển: vỏ đen nhám nổi bật với jack cắm tai nghe mạ vàng. Cách bố trí các nút điều khiển có vẻ khá lạ thường, khi mà các nút như play/pause...đều nằm ở phần cạnh.

Rất có thể đây là phiên bản kế nhiệm cho ZX1, chiếc Walkman được Sony bán với giá 841 USD. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà trong thời gian gần đây, Sony cho thấy hãng đang cố gắng "phục hưng" âm thanh kĩ thuật số, kêu gọi hỗ trợ các file âm thanh 24-bit 192 kHz, cũng như các amp chất lượng cao.

Tuy nhiên, khi mà hình ảnh ở trên không thực sự rõ ràng, thì có lẽ chúng ta phải chờ tới lúc sản phẩm được chính thức giới thiệu mới có thể biết một cách đích xác.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)