Một năm sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm Zenfone thế hệ đầu từng gây bão ở phân khúc giá rẻ tại Việt Nam, Asus vừa tiếp tục trình làng mẫu Zenfone thế hệ thứ 2 trong khuôn khổ triển lãm CES 2015.

Theo phía Asus, máy sẽ chính thức bán ra vào cuối tháng 3. Đại diện Asus Việt Nam cho biết, lịch trình lên kệ và giá bán của sản phẩm tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được xác nhận nhưng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam sẽ là một thị trường nhận được nhiều ưu tiên cho dòng sản phẩm Zenfone mới. Do đó, nhiều khả năng model này sẽ cập bến sớm nhất tại các thị trường nói trên.

Cũng theo đại diện hãng, Zenfone 2 ra mắt nhằm mở rộng nhóm đối tượng người dùng di động của hãng theo 2 hướng: kích thước màn hình và giá bán. Mức giá của Zenfone bắt đầu phủ từ mức giá phổ thông, trung cấp, tiến tới sẽ là cao cấp.

Có thể coi, Asus là người khởi đầu may mắn cho một năm 2015 được dự báo là cực kì sôi động của thị trường di động thế giới. Với nhiều người, Zenfone 2 là một sản phẩm sở hữu cấu hình trong mơ, ở một mức giá rẻ.

Về ngoại hình, có thể xem đây là một bản nâng cấp khá ấn tượng của mẫu Zenfone đời đầu. Máy có các góc bo tròn hơn, viền màn hình mỏng hơn, vỏ sau làm bằng chất liệu kim loại dạng vân xước. Nó hơi giống với những gì HTC đã nâng cấp chiếc One M8 so với One M7 năm vừa rồi.

Về mặt cấu hình, Zenfone 2 được trang bị màn hình 5,5 inch 1080p, chip xử lí vẫn từ Intel, thay vì chip MediaTek như một số tin đồn trước đó. Dòng chip trang bị trên Zenfone 2 là chip lõi tứ tốc độ 1,8 hoặc 2,3 GHz, RAM 2 hoặc 4 GB , camera chính 13 Mpx, đèn flash kép, camera phụ 5 Mpx, pin Li-Po không thể tháo rời 3.000 mAh.

Ngoài Zenfone 2 thì Asus còn mang đến triển lãm CES một mẫu Zenfone Zoom dành cho tín đồ chụp hình. Sản phẩm này có ngoại hình tương đối giống Zenfone 2 nhưng trang bị một cụm camera 13 Mpx khủng hơn với hệ thống chống rung quang học, lấy nét bằng laser và khả năng zoom quang học 3x.

Zenfone Zoom sẽ lên kệ muộn hơn đôi chút so với Zenfone 2, giá bán ở mức 399 USD.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)