Chiếc TV thuộc dòng 4K ultra slim này có tên gọi là Sony Bravia X900C với độ dày chỉ 4,9 mm, tức là bằng độ dày của chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới Oppo R5. Sony cho biết chiếc tivi này đem lại hình ảnh sắc nét với sắc xanh lục và lam rõ ràng hơn, hình ảnh sống động hơn các đối thủ 4K khác.

Ông Jennifer Jolly, phóng viên của tờ USA Today nhận xét: “8 triệu điểm ảnh tạo nên một hình ảnh siêu chi tiết, tức là gấp bốn lần độ phân giải của một HDTV 1080p mà bạn vẫn xem trong suốt hơn nửa thập kỉ qua”.

Tuy nhiên tìm được các nội dung 4K để xem cũng không phải dễ. Phần lớn các chương trình hiện nay không được sản xuất với độ phân giải cao đến vậy. Mặc dù thế, Sony vẫn tự tin cho rằng các khách hàng của mình sẽ tìm được các chương trình để xem khi chiếc TV này được tung ra thị trường vào mùa xuân tới và đến lúc đó sẽ có hơn 1.400 đầu mục nội dung có thể xem được với độ phân giải full 4K. Sony chưa nói rõ 1.400 đầu mục nội dung đó là gì và liệu đó có phải là các bộ phim, chương trình TV hay các video clip hay không, nhưng hiện giờ đã có hàng tấn nội dung có độ phân giải 4K trên YouTube.

Chiếc tivi này sẽ chạy trên hệ điều hành Android TV của Google. Hệ điều hành này sẽ cho phép TV tận dụng được các tính năng của smartphone như tìm kiếm bằng giọng nói, âm nhạc, ảnh, phim, game và ứng dụng.

Sony vẫn chư tiết lộ giá của sản phẩm nhưng chắc chắn với một dòng sản phẩm thuộc hàng đỉnh như thế này, giá của nó sẽ ở mức ngất ngưởng.

Theo ICTnews. Nguồn Businessinsider.




Bình luận

  • TTCN (0)