Ngày 6/1, Nhà phân phối Smartcom phối hợp với Công ty CP phân phối công nghệ cao Dầu khí PHTD chính thức công bố ra mắt BlackBerry Classic tại Việt Nam với giá 10,5 triệu đồng.

BlackBerry Classic được coi là phiên bản nâng cấp của BlackBerry Q10 với sự trở lại của các phím cơ bản, khiến người dùng liên tưởng đến sản phẩm kinh điển BlackBerry Bold 9900. Nếu so sánh với Bold 9900, BlackBerry Classic được trang bị trình duyệt web nhanh gấp 3 lần, màn hình rộng hơn 60%, thời lượng pin dài hơn 50%, và nguồn ứng dụng đa dạng từ cả 2 kho: BlackBerry World và Amazon.

Về cấu hình phần cứng, BlackBerry Classic trang bị bàn phím QWERTY cùng dãy phím điều hướng cổ điển, màn hình 3,5 inch vuông độ phân giải cao 294PPI, Bộ vi xử lí Qualcomm MSM 8960 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, Pin 2515 mAh, Camera 8 Mpx trước và 2 Mpx sau.

Về khả năng cung ứng, Ông Lê Hoàng Giang, đại diện nhà phân phối chính hãng cho biết: “Chúng tôi không có được nhiều hàng Classic nếu so với nhu cầu hiện nay, có lẽ do cách làm của hãng có sự thay đổi kể từ Z3 đến Passport. Một số cửa hàng như Dauden nói với chúng tôi đã nhận hết đơn hàng so với khả năng cung ứng đợt đầu cho nhà bán lẻ này. Có lẽ sự khan hiếm nhẹ cũng sẽ xảy ra với Classic tương tự như Passport vậy."



Bình luận

  • TTCN (0)