Phiên bản MacBook Air 12 inch theo bộ ảnh của Martin Hajek sẽ có phiên bản màu vàng, đen và xám truyền thống.

Bộ ảnh 3D về MacBook Air 12 inch mới được họa sĩ Martin Hajek dựng nên dựa trên những thông tin rò rỉ về thiết kế mới của thế hệ máy tính xách tay cỡ nhỏ của Apple sắp ra mắt.

Bộ ảnh này được cộng đồng người dùng Internet đánh giá cao về ý tưởng, mức độ đẹp mắt và sự tinh xảo như thật của sản phẩm trong từng bức ảnh.

Cách đây hai hôm, trang tin công nghệ 9to5mac đã công bố một số hình ảnh rò rỉ liên quan đến thiết kế vẻ ngoài của MacBook Air 12 inch mới.

Theo đó, thiết kế của MacBook Air mới có đẹp mắt hơn với viền màn hình mỏng hơn, chiều cao của máy cao hơn khoảng 1/4 inch so với thế hệ MacBook Air 12 inch thế hệ trước. Bên cạnh đó, hình ảnh lộ diện này cũng cho thấy phong cách thiết kế của MacBook Air 12 inch mới cũng có nhiều thay đổi lớn về kích thước, tổng thể thân máy, bàn phím, trackpad... Đặc biệt, máy được thiết kế lại loa ngoài với 4 khe ở phía trên bàn phím và nút nguồn đã thay đổi sang bên trái.

Ảnh
Ảnh thiết kế của MacBook Air 12 inch vừa rò rỉ trước đó.

Theo như hình ảnh rò rỉ này thì có thể Apple sẽ thu hẹp khoảng cách giữa các phím bấm và kích thước của trackpad để thu nhỏ kích thước. Bên cạnh đó, hai cạnh bên cũng được tinh chỉnh đơn giản hơn, chỉ còn duy nhất một cổng USB Type-C và khe cắm tai nghe. Nếu như theo thiết kế này thì có thể cổng sạc sẽ là khe cắm tai nghe vì rất khó có khả năng Apple di chuyển cổng sạc ra sau lưng màn hình, vì như vậy sẽ mất đi tính thẩm mĩ vốn có của MacBook Air.

Nhiều dự đoán và tin đồn cho thấy MacBook Air 12 inch mới sẽ được ra mắt vào giữa năm nay, sản phẩm có thể sẽ được trang bị chip Broadwell vừa được Intel giới thiệu tại CES 2015.

Tập ảnh: Bộ ảnh 3D về MacBook Air 12 inch (18 hình)

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)