Trình duyệt UCBrowser đang phát triển mạnh tại nhiều quốc gia.

Cột mốc này trùng với thời điểm cách đây ít hôm, trang dịch vụ phân tích web StatCounter công bố UC Browser là trình duyệt di động số 1 thế giới do bên thứ ba cung cấp, chiếm 11,1% thị phần vào cuối năm 2014.

Trong năm vừa qua, UC Browser từng bước chiếm lĩnh các thị trường mục tiêu. Ngoài việc giữ vững vị trí hàng đầu tại Trung Quốc (theo số liệu iResearch), trình duyệt này còn dẫn đầu tại Ấn Độ, giữ 41,2% thị phần vào cuối tháng 12/2014 (theo StatCounter), tăng 9% so với cùng kì.

Theo số liệu nội bộ công ty, DAU tại thị trường Ấn Độ tăng hơn 50% nửa sau năm 2014. StatCounter còn cho thấy, tại Pakistan – quốc gia đông dân thứ 6 trên thế giới, UC Browser cũng nằm vị trí đầu bảng, chiếm hơn 29.1% thị phần.

Tại Indonesia và Nga, gần đây UC Browser liên tục đứng đầu trong bảng xếp hạng ứng dụng Google Play.

Ở thị trường Việt Nam, số liệu ngày 26/12/2014 cho thấy trình duyệt này nằm vị trí thứ 6 trên hệ thống ứng dụng Google, chứng tỏ sức thu hút với người dùng không hề nhỏ.

Với UC Browser, hàng triệu người dùng trên thế giới có thể truy cập Internet dễ dàng, tiện lợi, tốc độ cao. Một số tính năng nổi bật trên trình duyệt UC có thể kể tới như nén dữ liệu, tải trang trước, đồng bộ đám mây thống nhất giữa các thiết bị. Trong thời buổi công nghệ hiện nay, những tiến bộ này là ưu điểm để người dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm.

“Cột mốc gần đây không chỉ đưa UC Browser vào danh sách những ứng dụng có hàng trăm triệu người dùng mỗi ngày, mà còn là động lực thúc đẩy chúng tôi hoàn thành sứ mệnh kết nối người người từ khắp mọi miền thế giới qua sự phát triển của Internet”, ông Yu Yongfu, Chủ tịch của Alibaba UC Mobile Business Group nói.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)